วันจันทร์ที่ 13 มีนาคม พ.ศ. 2560

มานูเอล สุดเศร้าหลังต้องถอนตัวจากทีมชาติทั้งที่ถูกเรียกติดทีมครั้งแรก เนื่องจากบาดเจ็บ

มานูเอล เบียร์ห กองหลังของ แบงค็อก ยูไนเต็ด ตัดสินใจเดินทางมาถอนตัว ต่อหน้า เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง
หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย หลังมีอาการบาดเจ็บรบกวน

กองหลังลูกครึ่งไทย-เยอรมันได้รับบาดเจ็บที่หัวเข่าระหว่างฝึกซ้อม และทำให้เขาไม่มีชื่อในเกมที่ แข้งเทพ บุกไปพ่าย บางกอกกล๊าส เอฟซี 2-3 ในโตโยต้า ไทยลีกเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

"ผมเสียดายมากครับ" มานูเอล เบียร์ห กล่าวเริ่มแบบเสียงอ่อยๆ "ผมโชคร้ายมากที่ได้เจ็บจากเกมกับเชียงราย ผมพยายามดูแลตัวเพื่อให้กลับมาสมบูรณ์ แต่มันไม่ดีขึ้นเลย"

"ผมหวังว่าสักวันหนึ่งผมจะได้โอกาสกับทีมชาติไทยอีกครั้ง มันแค่ยังไม่ใช่ตอนนี้ ผมจะพยายามทำผลงานให้ดีที่สุดเพื่อให้ได้มีชื่อกลับทีมชาติไทยในหนหน้า"


การถอนตัวดังกล่าวทำให้ทีมชาติไทย เหลือผู้เล่นจากที่ประกาศไว้เพียง 28 คน เท่านั้น โดยทั้งหมดจะฝึกซ้อมที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน 13-15 มีนาคม ก่อนจะเดินทางไปเก็บตัวที่กิเลน วัลเลย์ จังหวัด นครราชสีมา

Translate

บทความที่ได้รับความนิยม

ผู้ติดตาม