วันพฤหัสบดีที่ 2 มีนาคม พ.ศ. 2560

'ดิโอโก้' รับทุกทีมไทยลีกน่ากลัว 'เชียงราย' น่าจับตามองสุด แต่บุรีรัมย์ไม่ยำเกรงใคร

ดิโอโก้ หลุยส์ ซานโต กองหน้าตัวเก่ง บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ให้สัมภาษณ์ผ่านสื่อสโมสร ยอมรับแม้ปีนี้ทุกทีมในโตโยต้า ไทยลีก น่ากลัวหมด
แต่ก็ไม่จำเป็นต้องยำเกรงใครหลังเชื่อว่าทัพปราสาทสายฟ้าแข็งแกร่งเช่นกัน

ปราสาทสายฟ้าต้องเสียตำแหน่งแชมป์ลีกให้กับ เมืองทอง ยูไนเต็ด เมื่อฤดูกาล 2016 ขณะที่ซีซั่นนี้พวกเขาออกสตาร์ท 3 นัดแรกด้วยการชนะ 2 เสมอ 1 และเมื่อถูกถามว่า คิดว่ามีทีมไหนในไทยลีกที่มีการพัฒนาตัวเองขึ้นมาอย่างน่าสนใจในปีนี้ ดิโอโก้ บอกว่า


"ทุกทีมในไทยลีกน่ากลัวหมด แต่ผมคิดว่า เชียงราย ยูไนเต็ด เป็นทีมที่น่าจับตามองมาก เขาได้ผู้เล่นดีๆ ไปร่วมในทีมหลายคน นอกจากนี้ก็มีทีมอย่าง เมืองทอง ยูไนเต็ด ซึ่งเป็นทีมที่ดีนะ แต่เราคือ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เราคือทีมที่แข็งแกร่ง เราไม่กลัวทีมไหนอยู่แล้ว เราต้องกลับมาทวงแชมป์ของเราคืนให้ได้"

ส่วนความท้าทายในปีนี้ดาวซัลโซไทยลีกปี 2015 บอกว่า "นอกจากการยิงประตูให้ได้ ที่เป็นความท้าทายของผมแล้ว ปีนี้ผมต้องการที่จะกลับมาช่วยทีมคว้าแชมป์กลับมาให้แฟนบอลให้ได้ ในเวลานี้ไม่มีอะไรท้าทายไปกว่าการได้ไล่ล่าแชมป์ และการไล่ล่าความสำเร็จอีกแล้ว"


โปรแกรมต่อไป บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จะออกไปเยือน ไทยฮอนด้า ลาดกระบัง เอฟซี ในศึกโตโยต้า ไทยลีก นัดที่ 4 วันที่ 4 มีนาคมนี้

Translate

บทความที่ได้รับความนิยม

ผู้ติดตาม