วันศุกร์ที่ 10 มีนาคม พ.ศ. 2560

เช็คก่อรเกม การท่าเรือ เอฟซี - บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด

สิงห์เจ้าท่าจะยังแสดงความแกร่งในรังหรือปราสาทสายฟ้าจะบุกคว้าชัย 5 นัดติด เช็คความพร้อมก่อนเกมกันที่นี่







แข่งขัน : วันเสาร์ ที่ 11 มีนาคม 2017 
เวลา : 19.00 น. ที่แพท สเตเดี้ยม 
ถ่ายทอดสดทาง : True Sport HD2 / True4U

สภาพความพร้อม

การท่าเรือ เอฟซี (8) : จเด็จ มีลาภ ล่าสุดพาสิงห์เจ้าท่าบุกพ่าย ไทยฮอนด้า ลาดกระบัง เอฟซี มาถึง 5-1 ทำให้ขณะนี้มี 7 คะแนนจาก 5 นัดแรก แม้เกมนี้จะไร้ปัญหาในการจัดทัพแต่คาดว่าจะมีการเปลี่ยนแปลงผู้เล่นบางตำแหน่งใช้ ทศพล ลาเทศ ออกสตาร์ทเป็นตัวจริงในตำแหน่งเซนเตอร์ฮาล์ฟแทน เอเลียส ดอเลาะ ที่ฟอร์มตก เช่นเดียวกับ วันเฉลิม ยิ่งยง มิดฟิลด์ตัวรับธรรมชาติที่จะได้ลงตัดเกมเจอทีมเก่า

ขณะที่แกนหลักรายอื่นอยู่กันครบ คาดว่าจะยึดผู้เล่นชุดเดิมจากเกมที่แล้วลงสนามเป็นส่วนใหญ่นำโดย ดาบิด โรเชล่า , เซอร์คิโอ ซัวเรส , ศิวกร จักขุประสาท , นิติพงษ์ เสลานนท์ และ โจซิมาร์ ยืนเป็นกองหน้าตัวเป้า

บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด (2) : รานโก้ โปโปวิช พาปราสาทสายฟ้าทำผลงานได้ดีต่อเนื่องล่าสุดเปิดบ้านถล่ม นครราชสีมา เอฟซี มา 4-0 ทำให้เก็บชัยชนะเป็นนัดที่ 4 ติดต่อกัน ทว่าเกมนี้ยังไม่พร้อมใช้งาน โรเจริโอ้ คูตินโญ่ เป็นตัวจริงต่อไปหลังสภาพร่างกายยังไม่เต็มร้อย

ขณะที่แกนหลักรายอื่นอยู่กันครบคาดว่าจะยึดผู้เล่นจากเกมที่แล้วลงสนามทั้งหมดนำโดย โซลวี ออตเตเซน , โก ซุล กิ , จักรพันธ์ แก้วพรม , ชาชา โคเอลโญ และ ,ดิโอโก หลุยส์ ซานโต รวมถึ สุภโชค สารชาติ ดาวรุ่งที่กำลังโชว์ฟอร์มร้อนแรง


11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

การท่าเรือ เอฟซี

รัตนัย
นิติพงษ์ , ทศพล , โรเชล่า , ปัณณ์พันธุ์พงษ์
ศิวกร ,วันเฉลิม
เก็งกิ , ซัวเรส , ปกรณ์
โจซิมาร์


บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด

ศิวรักษ์
ชิติพัทธ์ , ออตเตเซน , กรวิทย์
รัตนากร , โก ,จักพันธ์ , สุเชาว์
สุภโชค
ชาช่า ,ดิโอโก้

Translate

บทความที่ได้รับความนิยม

ผู้ติดตาม