วันศุกร์ที่ 10 มีนาคม พ.ศ. 2560

เช็คความพร้อมก่อนเกม เมืองทอง ยูไนเต็ด - นครราชสีมา เอฟซี

กิเลนผยองจะสร้างสถิติใหม่ไทยลีกเช่นเดียวกับ ธีรศิลป์ ที่จะยิงประตูที่ 100 ได้เลยหรือไม่ เช็คความพร้อมก่อนเปิดบ้านดวลสวาทแคทกันที่นี่





แข่งขัน : วันเสาร์ ที่ 11 มีนาคม 2017 
เวลา : 20.00 น. ที่ เอสซีจี สเตเดี้ยม 
ถ่ายทอดสดทาง : True Sport 2

สภาพความพร้อม

เมืองทอง ยูไนเต็ด (1) : ธชตวัน ศรีปาน ยังพากิเลนผยองโชว์ฟอร์มยอดเยี่ยมต่อเนื่องล่าสุดบุกถล่ม พัทยา ยูไนเต็ด มา 0-3 เป็นทีมเดียวที่เก็บ 15 คะแนนเต็มจาก 5 นัดแรกชนิดไม่เสียประตูให้คู่แข่ง ทว่าเกมนี้ยังต้องรอเช็คความฟิต ทริสตอง โด , นาโออากิ อาโอยามะ และ ลี โฮ ที่มีอาการบาดเจ็บแต่หากไม่ไหวก็ยังมีผู้เล่นพร้อมทดแทน

ขณะที่แกนหลักรายอื่นอยู่กันครบคาดว่า ซิสโก้ ฆิมิเนช และ วัฒนา พลายนุ่ม ที่ได้พักในเกมที่แล้วจะกลับมาเป็นตัวจริง พร้อมผู้เล่นอย่าง ชนาธิป สรงกระสินธ์ , ธีราทร บุญมาทัน และ ธีรศิลป์ แดงดา

นครราชสีมา เอฟซี (11) : มิลอส โจซิค ล่าสุดพาสวาทแคทปราชัยนัดแรกของฤดูกาลเมื่อบุกพ่าย บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด มาถึง 4-0 ทำให้ขณะนี้ 6 คะแนนจาก 5 นัดแรก อีกทั้งเกมนี้ยังหมดสิทธิ์ใช้งานกองหลังกัปตันทีมอย่าง เฉลิมพงษ์ เกิดแก้ว ที่ติดโทษแบนอีกรายต่อจากกองหน้า โดมินิค อดิเยียห์

ขณะที่แกนหลักรายอื่นอยู่กันครบ คาดว่าพวกเขาจะยึดผู้เล่นชุดเดิมจากเกมที่แล้วลงสนามเป็นส่วนใหญ่ทั้ง อันโตนิโอ พีนา , นฤพล อารมณ์สวะ , ชาคริต ระวันประโคน , เคิร์สเต้ เวลโคสกี้ และ กีรติ เขียวสมบัติ ยืนเป็นศูนย์หน้าตัวเป้า


11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

เมืองทอง ยูไนเต็ด

กวินทร์
พิทักษ์พงษ์ , อดิศร , เซลิโอ , ธีราทร
วัฒนา , รัชพล
ธีรศิลป์ , ชนาธิป , พีระพัฒน์
ซิสโก้


นครราชสีมา เอฟซี 

สรานนท์
เดชา , อธิบดี , อิกโบเนโฟ , ประลอง 
ชนัตพล , พีนา , นฤพล , ชาคริต 
เวสโคสกี้
กีรติ

Translate

บทความที่ได้รับความนิยม

ผู้ติดตาม