วันศุกร์ที่ 10 มีนาคม พ.ศ. 2560

มิดฟิลด์ลูกครึ่งไทย-อิตาลี อึ้งหลังทราบมีชื่อติดธงช้างศึก ลั่นขอทำให้เต็มที่ในช่วงเก็บตัวกับ ทีมชาติ

จอนาตา แวร์ซูร่า กองกลางของ อุบล ยูเอ็มที ยูไนเต็ด กล่าวด้วยน้ำเสียงสั่นเครือ เนื่องจากไม่ทราบมาว่า ตัวเองถูกเรียกตัวติด ทีมชาติไทย
หลังเพิ่งทำการฝึกซ้อมและประชุมทีมเสร็จ ตั้งเป้าขอทำให้เต็มที่ในช่วงเก็บตัวกับทีมชาติ

กองกลางวัย 24 ปี เป็น 1 ใน 3 ผู้เล่นหน้าใหม่ ที่โค้ช กียรติศักดิ์ เสนาเมือง หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย เรียกเข้ามาเก็บตัวฝึกซ้อมร่วมกับอีก 25 ผู้เล่น เพื่อเตรียมสู้ศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก เกมกับ ซาอุดิอาระเบีย และ ญี่ปุ่น

"เรื่องจริงเหรอครับ" จอนาตา ตอบคำถามผู้สื่อข่าว โกล ประเทศไทย หลังโทรไปสัมภาษณ์เรื่องมีชื่อติดทีมชาติไทย

"ผมไม่ทราบเลย เพราะเมื่อกี้เพิ่งประชุมทีมเสร็จพอดี ถ้าถามความรู้สึกเหรอครับ... โอ้ย บอกไม่ถูกเลยครับ ตื่นเต้นมากๆ (น้ำเสียงสั่น) ผมไม่เคยคิดเรื่องทีมชาติมาก่อนเลย เพราะเราเพิ่งมามีโอกาสลงเป็นตัวจริงในฤดูกาลนี้"

"ตอนที่ สิโรจน์ ถูกเรียกตัวไปตอนนั้น ตอนนั้นผมก็ดีใจกับเพื่อนนะ แต่ก็คิดว่าเป็นเรื่องที่ไกลเกินตัวอยู่เหมือนกัน ส่วนเรื่องที่มีคนมองว่า อาจจะเข้าไปทดแทนตำแหน่งของ สารัช ผมว่าไม่มีใครแทนใครได้หรอกครับ แต่ละคนก็มีสไตล์ที่แตกต่างกัน ถ้าถูกเรียกเข้าเก็บตัวก็ขอคงต้องทำเต็มที่ ซ้อมให้พี่โก้เห็นครับ ตอนนี้ตื่นเต้นจริงๆครับ"


สำหรับผู้เล่น 29 ราย จะลงฝึกซ้อมที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน ระหว่างวันที่ 13-15 มีนาคมนี้ ก่อนเดินทางไปเก็บตัวที่ กิเลน วัลเลย์ จังหวัดนครราชสีมา ระหว่างวันที่ 16-21 มีนาคมต่อไป จากนั้นจะตัดให้เหลือ 23 รายภายในวันที่ 22 มีนาคม ซึ่งจะเปิดบ้านพบกับ ทีมชาติซาอุดิอาระเบีย วันที่ 23 มีนาคม และบุกไปเยือน ทีมชาติญี่ปุ่น วันที่ 28 มีนาคม

Translate

บทความที่ได้รับความนิยม

ผู้ติดตาม