วันศุกร์ที่ 10 มีนาคม พ.ศ. 2560

มาโน่ ปลุกลูกทีมลืมฝันร้ายเกมล่าสุด ชี้การบุกรังกระต่ายแก้วไม่มีทางเลือกนอกจากคว้าชัยชนะให้ได้

มาโน โพลกิ้ง กุนซือแบงค็อก ยูไนเต็ด แสดงภาวะผู้นำปลุกลูกทีมลืมฝันร้ายเกมล่าสุดที่เปิดบ้านพ่าย เชียงราย ยูไนเต็ด 0-3
วันที่ 8 มีนาคม ที่ผ่านมา แล้วแก้ตัวใหม่ในการบุกเยือน บางกอกกล๊าส เอฟซี

เกมดังกล่าวถือเป็นการคุมทีมนัดที่ 100 พอดีของ 'มาโน' ทว่ากลับเสียสถิติพ่ายแพ้คารังรอบ 1 ปีต่อ 'กว่างโซ้งมหาภัย' อีกทั้งยังเป็นการปราชัยนัดที่ 2 ของฤดูกาลขณะที่ผ่านพ้นไปเพียง 5 นัดแรกเท่านั้น

"มันเป็นเกมที่น่าผิดหวัง เพราะเขาหวังว่าเกมนี้น่าจะเป็นการคุมทัพครบ 100 นัดที่ดีกว่านี้ อย่างไรก็ตามเกมที่ 100 มันคงไม่สำคัญเท่ากับผลสกอร์ที่ออกมา เราแพ้ทีมที่ดี แต่เราไม่สามารถแพ้ 0-3 ในบ้านของเราได้ นี่เป็นสกอร์และวันที่น่าผิดหวังสำหรับเรา”

“ยังไงวันนี้เราก็เสียแต้มไปแล้ว นั่นหมายความว่าเกมวันเสาร์กับบางกอกกล๊าส เอฟซี เราไม่มีทางเลือกนอกจากคว้าชัยชนะให้ได้ ซึ่งก็เป็นเกมที่ยากกับการไปเยือนพวกเขา เพราะฉะนั้นเรามีเวลาแค่สองวันที่จะต้องทำงานหนักเพื่อกลับมาให้ได้ มันเป็นความรับผิดชอบของเราที่เราจะต้องรีบแก้ไข” มาโน กล่าว

สำหรับโปรแกรมการแข่งขันโตโยต้า ไทยลีก นัดถัดไป แบงค็อก ยูไนเต็ด จะออกไปเยือน บางกอกกล๊าส เอฟซี ในวันเสาร์ที่ 11 มีนาคมนี้ ที่สนามลีโอ สเตเดี้ยม เวลา 1 ทุ่มตรง

Translate

บทความที่ได้รับความนิยม

ผู้ติดตาม