วันพุธที่ 1 มีนาคม พ.ศ. 2560

ธีราทร เผยประโยคเด็ด "ถ้าเชื่อว่าสู้ได้ เราสู้ได้ทุกทีมในถ้วยเอเชีย"

ธีราทร บุญมาทัน แบ็กซ้ายของ เมืองทอง ยูไนเต็ด ย้ำสิ่งสำคัญในการเล่นถ้วยเอเอฟซี แชมเปียนส์ลีก คือต้องสู้ และเชื่อมั่นว่าสามารถสู้ได้ เล่นตามแท็คติกคู่แข่ง หลังเจ้าตัวซัด 1 ประตูพาทีมเก็บชัยชนะรอบแบ่งกลุ่มได้เป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์

แบ็กซ้ายวัย 26 ปี ปั่นฟรีคิกสุดสวยเป็นประตูให้ กิเลนผยอง ขึ้นนำ คาชิม่า อันท์เลอร์ส ตั้งแต่นาทีที่ 12 ก่อนที่ ซิสโก้ จะมายิงประตูชัยในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ 90+4 ช่วยให้ แชมป์โตโยต้าไทยลีก เอาชนะ แชมป์เจลีก ไปได้ 2-1


"ดีใจที่ยิงได้ แต่ดีใจที่เมืองทองชนะมากกว่า ขอบคุณเพื่อนๆช่วยกันเล่น ต้องชมทุกคนที่ช่วยกันเล่น การเล่นถ้วยเอเอฟซี แชมเปียนส์ลีก ไม่ว่าจะเจอใครก็ล้วนเป็นงานที่ยากอยู่แล้ว แต่ขอแค่เราสู้ และเชื่อมั่นว่าเราสู้ได้ เล่นตามแท็คติกที่พี่แบน (ธชตวัน ศรีปาน) วางไว้ ผมคิดว่าเราสู้ได้ทุกทีม ส่วนผลจะออกมาเป็นอย่างไร เราคอยมาดูกันอีกที"


สำหรับ โปรแกรมนัดต่อไปของ เมืองทอง ยูไนเต็ด จะทำศึกโตโยต้า ไทยลีก 2017 นัดที่ 4 ด้วยการบุกไปเยือน ชลบุรี เอฟซี ในวันที่ 5 มีนาคม 2560 ที่สนาม ชลบุรี สเตเดี้ยม

Translate

บทความที่ได้รับความนิยม

ผู้ติดตาม