วันพุธที่ 1 มีนาคม พ.ศ. 2560

"อดิศร" ไม่ติดใจเปาแจกโทษ ดีใจสุดท้ายพลิกชนะ

อดิศรไม่ติดใจเปิดจังหวะแจกจุดโทษท้าย เพราะเป็นจังหวะฟุตบอลที่ให้หรือไม่ให้ก็ได้ และดีใจที่สุดท้ายทีมพลิกชนะสำเร็จ

จังหวะดังกล่าวเกิดขึ้น นาทีที่ 83 ทานทาเซฟ อิลกิซ ผู้ตัดสินชาวอุเบฯ เป่าจุดโทษให้ทีมเยือน หลังมองว่า อดิศร ไปทำฟาวล์ ยูมะ ซูซูกิ ก่อนที่เจ้าตัวจะลุกขึ้นมาสังหารพลาด

"รู้สึกดีใจที่เราช่วยทีมได้ แต่ก็มีจังหวะจุดโทษ ซึ่งเป็นจังหวะฟุตบอลครับ ขึ้นอยู่กับดุลพินิจของกรรมการครับ ว่าจะให้หรือไม่ให้ก็ได้ แต่เมื่อกรรมการเป่าไปให้จุดโทษ และเขายิงไม่เข้า ก็นับเป็นความโชคดีด้วย ที่เราเก็บ 3 แต้มได้"


"ตลอดทั้งเกม ผมกับเพื่อนๆแผงรับ จะคอยส่งเสียงกันตลอด คอยสื่อสารกัน คุยกันว่ามีตรงไหนผิดพลาดจะได้ไปแก้ไข "

"จบเกมก็รู้สึกสะใจ และดีใจมากๆ ที่สุดท้ายเราพลิกกลับมาชนะได้ ดีใจครับทีเห็นแฟนมาเชียร์กันเต็มสนาม เป็นผลดีกับเรา เวลาได้ยินเสียงก็รู้สึกและมีกำลังใจ"
อดิศร กล่าวทิ้งท้าย

Translate

บทความที่ได้รับความนิยม

ผู้ติดตาม