วันอังคารที่ 14 มีนาคม พ.ศ. 2560

มานูเอล ปลื้ม ซิโก้ เอ่ยปากชื่นชมหลังมารายงานตัวทั้งที่บาดเจ็บ ก่อนจำเป็นต้องถอนออกไป

มานูเอล เบียห์ร กองหลังของ แบงค็อก ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่โตโยต้า ไทยลีก เผยว่า
ดีใจมากหลังหัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง เอ่ยปากชื่นชมถึงสปิริตของตนเอง ที่เดินทางมารายงานตัวเมื่อวันที่ 13 มีนาคม ที่ผ่านมา แม้ว่าจะต้องถอนชื่อออกจากทีม เนื่องจากมีอาการบาดเจ็บรบกวน

กองหลังวัย 23 ปีถูกช้างศึกเรียกมาติดทีมเป็นครั้งแรก อย่างไรก็ตามแม้สุดท้ายต้องถอนตัวออกไป แต่เขาก็เดินทางมารายงานตัวกับ "ซิโก้" ซึ่งจากความตั้งใจครั้งนี้ทำเอากุนซือใหญ่เอ่ยปากชื่นชมว่าสปริติยอดเยี่ยมมาก

"ในเกมฟุตบอลมันบอกไม่ได้หรอกครับว่าจะเกิดอะไรขึ้นในอนาคตหรือแม้แต่วันพรุ่งนี้ก็คาดการณ์อะไรไม่ได้ และผมก็โชคไม่ดีที่มีอาการบาดเจ็บ และต้องพัก 3-4 สัปดาห์ แน่นอนว่าการติดทีมชาติเป็นอีกหนึ่งเป้าหมายของผม แต่ตอนนี้ ผมพลาดโอกาสนั้นไปแล้วครับ”

"จริงๆ แล้วผมทราบอยู่ลึกๆว่า คงหมดสิทธิ์รับใช้ทีมชาติไทย หลังจบเกมกับเชียงราย เมื่อวันพุธที่ผ่านมา ช่วงระหว่างนั้น ผมพยายามรักษา และฟื้นฟูอาการบาดเจ็บให้ทันแต่สุดท้ายก็ไม่ทัน"

"แต่ผมก็รู้สึกดีใจมากๆครับ ที่โค้ชซิโก้เห็นถึงความตั้งใจ และชื่นชมสปิริตผม แม้ผมจะต้องหลุดจากทีม แต่มันกลับเป็นความรู้สึกที่ดีมากเลย เพราะสิ่งที่ทุ่มเทลงไปมันก็ไม่ได้เสียเปล่า"

"อย่างน้อยตอนนี้ ผมก็รู้แล้วว่าโค้ชรู้จักผม ดังนั้น ผมก็ต้องเต็มที่ต่อไป ตอนนี้ก็มุ่งไปที่เกมกับแบงค็อก ยังไม่ได้คิดถึงเรื่องกลับมาติดทีมชาติอีกครั้ง เพราะมันยังอีกยาวไกล เป้าหมายต่อไปก็ต้องกลับมาฟิตให้ได้อีกครั้งครับ" มานูเอลปิดท้าย

Translate

บทความที่ได้รับความนิยม

ผู้ติดตาม