วันพุธที่ 12 เมษายน พ.ศ. 2560

โค้ชอุลซานเผยอากาศร้อนทำพ่ายกิเลน



คิม โด ฮุน กุนซืออุลซาน ฮุนได ยอมรับนักเตะทำเต็มที่แล้ว แต่อากาศที่ร้อนทำให้เล่นกันไม่ออกและแพ้ต่อ เอสซีจี เมืองทองฯ ในศึกเอเอฟซี ชปล.เมื่อช่วงค่ำที่ผ่านมา

หลังจบเกมเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2017 รอบแบ่งกลุ่ม นัดที่ 4 กลุ่มอี เมื่อช่วงค่ำที่ผ่านมา (12 เม.ย.) ที่ทีม "กิเลนผอง" เอสซีจี เมืองทองฯ ยูไนเต็ด เปิดบ้านเฉือนชนะอุลซาน ฮุนได จากเกาหลีใต้ 1-0 จากประตูชัยของ ธีรศิลป์ แดงดา น.37
หลังจบการแข่งขัน ด้าน คิม โด ฮุน เฮดโค้ชของอุลซาน ฮุนได ออกมาให้สัมภาษณ์ว่า "เกมนี้เราพยายามอย่างเต็มที่แล้ว เล่นตามแท็กติกที่วางไว้ แต่เราทำไม่ได้เอง และมีความผิดพลาดหลายเกิดขึ้นหลายจังหวะ 
และอีกเรื่องที่เป็นปัจจัยสำคัญคือสภาพอากาศที่ร้อน ทำให้นักเตะเราเล่นอย่างยากลำบาก แต่เราก็ต้องขอแสดงความยินดีกับชัยชนะของเอสซีจี เมืองทองฯ ในเกมนี้ 
สำหรับสถานการณ์ ของอุลซาน แน่นอนว่าผลการแข่งขันในวันนี้มันจบลงไปแล้ว เราต้องลืมเกมนี้ให้เร็วที่สุด เพื่อทำอีก 2 เกมที่เหลือให้เต็มที่ ก็เชื่อว่าโอกาส ยังคงเปิดกว้างสำหรับทีมเรา" กุนซืออุลซาน กล่าวปิดท้าย
จากชัยชนะของเอสซีจี เมืองทองฯ ในเกมนี้ทำให้พวกเขาขึ้นไปนำเป็นจ่าฝูงกลุ่มอี มี 8 คะแนน โดยนัดต่อไปจะเปิดบ้านรับการมาเยือนของ บริสเบน โรร์ จากออสเตรเลีย วันที่ 26 เม.ย.นี้ ถ่าชนะจะผ่านเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้ายทันที
สำหรับตารางคะแนน กลุ่มอี หลังผ่านไป 4 เกมมีดังนี้

Translate

บทความที่ได้รับความนิยม

ผู้ติดตาม