วันเสาร์ที่ 8 เมษายน พ.ศ. 2560

ซุปเปอร์ตี๋รับไม่ชินกับการเจอชลบุรีทุกครั้ง

มือกาวทีมชาติไทยรับยังคงไม่ชินกับการเจอชลบุรีในทุกๆครั้ง หลังเป็นทั้งอดีตต้นสังกัดเก่ารวมถึงสร้างตนเองขึ้นมา


สินทวีชัย หทัยรัตนกุล ผู้รักษาประตู สุพรรณบุรี เอฟซี ยอมรับยังคงไม่ชินในทุกๆครั้งหลังล่าสุดเตรียมพบกับ ชลบุรี เอฟซี อดีตต้นสังกัดเก่า เป็นนัดที่ 3 ในศึกโตโยต้า ไทยลีก ช่วงค่ำวันนี้ (8 เม.ย.)
มือกาววัย 35 ปีอยู่ค้าแข้งกับ ชลบุรี เอฟซี ถึง 9 ปีเต็มก่อนย้ายมาอยู่กับ สุพรรณบุรี เอฟซี ฤดูกาล 2016 และลงสนามพบกับทีมเก่าไปแล้ว 2 นัด หนึ่งในนั้นคือช่วยทีมชนะฉลามชลครั้งแรกด้วยการบุกซิวชัยถึงถิ่น 1-2 
“ปีที่แล้วที่กลับไปเจอ ชลบุรี ครั้งแรก มันเกิดขึ้นค่อนข้างเร็ว หลังจากที่เราย้ายทีมไป และยังปรับตัวกับ สุพรรณบุรี ได้ไม่นานนัก แป๊ปเดียวก็ได้ไปเยือนถิ่นเก่า ที่ๆเราคุ้นเคย ซึ่งมันก็รู้สึกแปลกๆนิดหน่อย”

“การต้อนรับของแฟนบอลชลบุรี ตอนนั้น ถือว่าดีมากๆ และผมเองก็ไม่แปลกใจถ้าพวกเขาจะโห่ หรือทำทุกวิถีทางให้ทีมเขาชนะ เพราะผมรู้ดีว่าแฟนชลบุรี รักสโมสรมากแค่ไหน และผมก็เข้าใจพวกเขาที่จะทำแบบนั้น แต่ในทางกลับกัน สิ่งที่ผมได้รับกลับมาคือ เขายังรู้สึกดีและให้เกียรติผม”

“ผมรู้สึกเป็นเกียรตินะ และดีใจด้วยที่พวกเขายังต้อนรับผม ก็คิดว่าคงทำใจกันยากอยู่ ส่วนนึงก็ต้องปกป้อง ตะโกนเชียร์สโมสร อีกส่วนนึงก็ทำได้ไม่เต็มที่ เพราะมีผมที่เคยเป็นนักเตะของชลบุรี แต่เล่นอยู่กับทีมคู่แข่ง”

และในวันนี้ เป็นอีกหนึ่งครั้งที่เขาต้องเจอกับ ชลบุรี เอฟซี เป็นหนที่สอง โดยที่เจ้าตัวยอมรับว่ายังคงรู้สึกไม่คุ้นเคยกับการต้องเจอยอดทีมเมืองน้ำเค็ม ภายใต้สีเสื้อของต้นสังกัดใหม่ เพราะเป็นทีมที่พาเขามาไกลจนถึงทุกวันนี้ และอยู่ค้าแข้งมานานกว่าค่อนชีวิต

“สำหรับเกมวันนี้ที่จะเจอกันอีกครั้ง ก็ยังรู้สึกแปลกๆอยู่ ยังไม่ชิน คิดว่าคงจะไม่ชินกับการเจอชลบุรี ในทุกๆครั้ง มันไม่เคยรู้สึกเหมือนกับเวลาเจอสโมสรอื่นๆ เพราะว่าเป็นทีมที่สร้างผมขึ้นมา ทำให้ผมมาไกลจนถึงทุกวันนี้ และเป็นทีมที่ผมผูกพันมากว่าค่อนชีวิตค้าแข้ง” สินทวีชัย กล่าวทิ้งท้าย
สุพรรณบุรี เอฟซี จะเปิดบ้านพบกับ ชลบุรี เอฟซี ในศึกโตโยต้า ไทยลีก วันที่ 8 เมษายนนี้ เวลา 19.00 น.


Translate

บทความที่ได้รับความนิยม

ผู้ติดตาม