วันจันทร์ที่ 22 พฤษภาคม พ.ศ. 2560

จอนาตา แวร์ซูล่า เผยรับรู้ได้เลยว่านักเตะ 'เมืองทอง' ล้า !!!

มิดฟิลด์ตัวรับของ อุบล ยูเอ็มที ยูไนเต็ด เผยรู้สึกได้เลยว่านักเตะ เอสซีจี เมืองทอง มีอาการล้าหลังเพิ่งพาทีมบุกไปเอาชนะถึงถิ่น 3 - 2 ในเกมลีกเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา 


หลังจากที่ จอนาตา แวร์ซูล่า มิดฟิลด์ตัวรับของ อุบล ยูเอ็มที ยูไนเต็ด เพิ่งจะพา เทพอินทรี บุกไปยัดเหยียดความปราชัยให้กับ เอสซีจี เมืองทองฯ 3 - 2 ในเกมลีกนัดล่าสุด นอกจากจะหยุดแต้มของแชมป์เก่าไทยลีกไว้ที่ 34 คะแนน ยังทำให้ กิเลนผยอง แพ้เป็นนัดที่ 3 ติตต่อกันอีกด้วย 

โดย "เจ้าจอห์น" ได้เปิดเผย ถึงความรู้สึกกับชัยชนะในเกมนัดกล่าว รวมไปถึงความเหนื่อยล้าของนักเตะ เอสซีจี เมืองทองฯ ที่ตนเองรับรู้ได้อีกด้วย 

" ดีใจมากๆ กับชัยชนะที่มีเหนือ เอสซีจี เมืองทอง ซึ่งเป็นแชมป์ไทยลีกเมื่อปีที่แล้วและเป็นอันดับหนึ่งในลีกตอนนี้ "

" ส่วนอีกเรื่องที่ผมรับรู้ได้เลยคือความเหนื่อยล้าของนักเตะ เมืองทอง ซึ่งรู้สึกได้จากตอนที่เล่นกันอยู่ในสนาม ด้วยปัจจัยหลายอย่างทั้งโปรแกรมลงเตะเยอะ, นักเตะไม่ได้พัก ก็คงทำให้ล้า ส่วนตัวก็แอบสงสารพี่ๆ เพื่อนๆ บ้างคนที่ต้องเล่นถี่ขนาดนี้ จากนี้ยังมีเกมทีมชาติให้เล่นอีก แต่ถึงยังไงก็ต้องสู้กันต่อไปครับ "

สำหรับ  จอนาตา แวร์ซูล่า มิดฟิลด์ตัวรับของ อุบล ยูเอ็มที ยูไนเต็ด ถือเป็นอีกหนึ่งนักเตะฟอร์มดีที่อยู่ในข่ายถูกเรียกตัวติดทีมชาติไทย ทั้ง 2 นัด ในเกมอุ่นเครื่องกับ อุซเบกิสถาน ในวันที่ 6 มิ.ย.และต่อด้วยเกมฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก ที่จะลงดวลกับ ยูเออี 13 มิ.ย.นี้ 

Translate

บทความที่ได้รับความนิยม

ผู้ติดตาม