วันอาทิตย์ที่ 21 พฤษภาคม พ.ศ. 2560

คูเปอร์ หวังลูกทีมเล่นด้วยความมั่นใจทุกนัดเหมือนชนะเมืองทอง

สก็อตต์ คูเปอร์ กระตุ้นแข้งเทพอินทรีรักษาผลงานที่ยอดเยี่ยมให้ได้ต่อเนื่องเหมือนเกมที่บุกเอาชนะ เอสซีจี เมืองทองฯ 3-2 เมื่อวานที่ผ่านมา (20 พ.ค.)


หลังจากที่ "เทพอินทรี" อุบล ยูเอ็มที ยูไนเต็ด ทีมน้องใหม่ไทยลีกโชว์ฟอร์มยอดเยี่ยมด้วยการบุกไปเอาชนะแชมป์เก่าอย่างเอสซีจี เมืองทองฯ ได้ถึงถิ่นเอสซีจี สเตเดี้ยม 3-2 ในศึกไทยลีกนัดรองสุดท้ายเลกแรกเมื่อวานที่ผ่านมา (20 พ.ค.)

ด้านกุนซือรังนก สก็อตต์ คูเปอร์ เฮดโค้ชเทพอินทรี ออกมาเปิดเผยว่า "สำหรับชัยชนะเหนือเมืองทองฯ นั้นมันเป็นสิ่งที่ตนบอกกับลูกทีมตั้งแต่แรกแล้วว่าเรามาที่นี่ต้องการ 3 แต้มเท่านั้น ซึ่งมันเป้นสิ่งที่เราพลาดไปจากเกมกลางสัปดาห์กับโคราชที่เราแพ้ 1-3 ดังนั้นเราต้องการสามแต้มคืนมาในเกมนี้ และเราก็ทำได้สำเร็จ

ซึ่งตนก็บอกกับลูกทีมหลังจบเกมว่าชัยชนะนัดนี้แม้จะชนะทีมอย่างเมืองทองฯ แต่มันก็เป็น 3 แต้มเหมือนกับเราชนะทีมอื่นๆ ดังนั้นตนอยากให้ทุกคนจำความรู้สึกนี้ไว้ และคิดไว้เสมอว่าเราเอาชนะได้ทุกทีมไม่ว่าจะเป็นทีมใหญ่หรือทีมเล็ก ถ้าเรามีความเชื่อมั่น ก็หวังว่าเราจะรักษามาตรฐานของเราแบบนี้ได้ต่อไปในการลงเล่นทุกเกมหลังจากนี้"

สำหรับโปรแกรมนัดต่อไปของอุบล ยูเอ็มที ซึ่งจะเป็นนัดสุดท้ายของเลกแรกมีคิวจะออกไปเยือนซุปเปอร์พาวเวอร์ ในวันอาทิตย์ที่ 28 พ.ค.นี้ ที่สนามเดอะพาวเวอร์ สเตเดี้ยม

Translate

บทความที่ได้รับความนิยม

ผู้ติดตาม