วันเสาร์ที่ 8 กรกฎาคม พ.ศ. 2560

น้าฉ่วย : ถ้าได้ 1 แต้มจากบีจีจะเป็นพระคุณอย่างยิ่ง

เฮดโค้ชจอมเก๋าของราชนาวี หวังน้อยขอ 1 คะแนนจาก บีจี ก่อนเกมไทยลีกที่จะพบกัน

สมชาย ชวยบุญชุม เฮดโค้ชราชนาวี ตั้งเป้าหวังขอ 1 คะแนนจากการบุกไปเยือน บางกอกกล๊าส เอฟซี ในเกมโตโยต้า ไทยลีก 2017 นัดที่ 23

กุนซือหนุ่มใหญ่ เพิ่งพา ตะหานน้ำ เอาชนะทีมใหญ่อย่าง เชียงราย ยูไนเต็ด มาด้วยสกอร์ 2-0 ก่อนจะเจองานหนักอีกนัดในไปเยือนถิ่น ลีโอ สเตเดียม โดย น้าฉ่วย กล่าวถึงเกมนัดนี้ว่า

“เกมกับ บางกอกกล๊าส เราค่อนข้างเดือดร้อน เพราะผู้เล่นตัวหลัก 2 รายอย่าง กาฟาร์ ดูโรซินมี่ กับ มารุต (ดอกมะลิป่า) ยังมีอาการบาดเจ็บไม่น่าหายทัน" น้าฉ่วย กล่าวเริ่ม

"แน่นอนการชนะทีมใหญ่อย่าง เชียงราย ยูไนเต็ด ย่อมทำให้สภาพจิตใจของผู้เล่น และบรรยากาศของทีมดีขึ้นเยอะ ต้องขอบคุณเชียงรายด้วยจริงๆ แต่เราควรจะได้ 3 แต้มตั้งแต่เกมกับ ท่าเรือ และอุบลฯ ไม่งั้นป่านนี้เราน่าจะรอดตกชั้นไปแล้ว ตอนนี้ยังเหลืออีก 12 เกม คิดว่าอย่างต่ำ เราควรมีสัก 10 คะแนน ก็น่าจะรอด แต่จะเอาชัวร์ๆ เราขออีกสัก 15 คะแนนคงผ่านฤดูกาลนี้ไปได้ไม่มีปัญหา"

"สำคัญที่สุด ถ้าผู้เล่นเรา ไม่มีใครเจ็บหรื่อแบน สามารถโรเตชชั่นได้ ในโปรแกรมหฤโหด ก็ไม่น่ายากสำหรับการอยู่รอด โดยเฉพาะเลกสองเราได้ เซยะ โคจิมา กับ อังเดร หลุยส์ เข้ามาทำให้เกมไหลลื่นกว่าเลกแรกเยอะ รวมถึงนักฟุตบอลไทยของราชนาวี หลายคนก็ทำได้ดี ผมเชื่อว่าพวกเขายังเก่งและพัฒนาฝีเท้าได้มากกว่านี้อีก ปีหน้าจับตาดูให้ดีๆ"

"การไปเยือน บางกอกล๊าส ถ้าได้สัก 1 คะแนนกลับมา ก็จะเป็นพระคุณอย่างยิ่ง ขอแต้มเดียวเท่านั้น เพราะเราเสียเปรียบหลายอย่าง เล่นที่สนามหญ้าเทียม ก็อาจจะลำบากนิดนึงสำหรับทีมเราที่ไม่คุ้นเคย นัดนี้ไม่หวังเยอะครับ ขอแต้มเดียว"


สำหรับโปรแกรม โตโยต้า ไทยลีก 2017 นัดที่ 23 ระหว่าง บางกอกกล๊าส เอฟซี พบกับ ราชนาวี แข่งขันวันเสาร์ที่ 8 กรกฏาคม 2560 เวลา 17.45 น. ที่สนาม ลีโอ สเตเดียม

Translate

บทความที่ได้รับความนิยม

ผู้ติดตาม