วันศุกร์ที่ 7 กรกฎาคม พ.ศ. 2560

โค้ชเบ๊รับแข้งค้างคาวกรอบ แต่ลุ้นพา "ค้างคาวไฟ"หยุดสถิติชนะรวด"แข้งเทพ"

"โค้ชเบ๊" ลุ้นพา "ค้างคาวไฟ"หยุดสถิติชนะรวด"แข้งเทพ" เผยนักเตะกรอบต้องเช็คฟิตจนวินาทีสุดท้าย 

ความเคลื่อนไหวของทัพนักเตะ "ค้างคาวไฟ" สุโขทัย เอฟซี ที่เตรียมเปิดสนามทะเลหลวง ต้อนรับการมาเยือนของ"แข้งเทพ" แบงค็อก ยูไนเต็ด ในเกมโตโยต้า ไทยลีก 2017 นัดที่ 23 ในวันเสาร์ที่ 8 กรกฎาคม 2560 เวลา 19.00 น.

ล่าสุด "โค้ชเบ๊" ไพโรจน์ บวรวัฒนดิลก หัวหน้าผู้ฝึกสอน สุโขทัย เอฟซี เปิดเผยถึงความพร้อมของทีมว่า นักเตะไม่มีใครเจ็บเพิ่ม แต่มีอาการเหนื่อยล้าหลังจากต้องกรำศึกหนักติดต่อกัน ได้พักแค่2-3 วันต่อเกม มาถึงสามสัปดาห์ จะเห็นได้ชัดจากเกมที่ไปเยือนสุพรรณบุรี เอฟซี นัดล่าสุด ในครึ่งหลังตัวหลักหลายคนมีอาการล้าชัดเจนมาก

"นัดนี้การรับมือแบงค็อกถือเป็นงานหนัก เขาเป็นทีมที่ฟอร์มกำลังดีมากชนะติดต่อกันมาหลายนัด อยู่หัวตาราง ดังนั้นทีมเราต้องเลือกคนที่พร้อมที่สุด สดที่สุด ลงสนามเพื่อสู้กับพวกเขา คงต้องเช็คสภาพร่างกายทุกคนจนถึงวินาทีสุดท้าย"

"เกมนี้เราต้องเน้นความรอบครอบ ต้องเล่นอย่างละเอียด เพราะเกมรุกของแบงค็อกนั้นอันตรายมาก แต่เราจะเน้นรับอย่างเดียวคงไม่ได้ เพราะเป็นการรอโดนยิงมากเกินไป ต้องรับแล้วหาจังหวะโต้ให้เฉียบขาดมากที่สุด ถึงแม้เขาจะยิงได้เยอะแต่เกมรับก็มีช่องว่างเช่นกัน ผมยังหวังคว้าแต้มจากเกมนี้ หากเราเล่นได้ตามแผนก็น่าจะมีลุ้น"
เฮดโค้ช ค้างคาวไฟกล่าว

Translate

บทความที่ได้รับความนิยม

ผู้ติดตาม