วันจันทร์ที่ 10 กรกฎาคม พ.ศ. 2560

'ซิโก้' รับ 'ท่าเรือ' ต้องทำการบ้านหลังแพ้ไป 3 จาก 5 นัดที่คุมทีม

"ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง เฮดโค้ชของการท่าเรือ เอฟซี ยอมรับว่าทีมของเขาต้องกลับไปทำการบ้านใหม่หลังพ่ายแพ้ ต่ออุบล ยูเอ็มที 1-2 ในศึกโตโยต้า ไทยลีก เมื่อช่วงหัวค่ำที่ผ่านมา 

วันที่ 9 ก.ค. ว่า "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง เฮดโค้ชของทีมการท่าเรือ เอฟซี รับได้กับการพ่ายแพ้ต่ออุบล ยูเอ็มที 1-2 ในศึกโตโยต้า ไทยลีก นัดล่าสุดทำให้เขามีสถิติคุมสิงห์เจ้าท่า 5 นัดชนะเพียงนัดเดียวและแพ้ไปถึง 3 นัดแล้ว


ซิโก้ ให้สัมภาษณ์หลังเกมว่า “จริงๆแล้ววันนี้เราก็เตรียมตัวมาดี เพียงแต่ว่าเราออกนอกบ้านมาเราต้องการ 1 แต้มอย่างน้อย แต่สองเกมเราไม่ได้แต้ม เราต้องกลับไปทำการบ้านใหม่ เพราะว่าเราเสียประตูง่ายเกินไปในครึ่งแรก พอเสียเรา เราจัดขบวนไม่ทัน แต่ไม่เป็นไรครับน้องๆทุกคนทำเต็มที่แล้ว เรามีเวลาช่วงพักเบรกต้องทำการบ้าน เราเองเป็นโค้ชให้คำแนะนำได้ แต่เราไม่ได้ลงไปเล่นเอง ดังนั้นน้องๆต้องเรียนรู้ แท็กติกวิธีการเล่น ฉะนั้นวันนี้เราต้องชื่นชมอุบล ยูเอ็มที สร้างความกดดันในแผงเกมรับของเรา


“วันนี้เราก็ถือว่าเราขาด โรเชลา ก็เป็นปัญหาเหมือนกัน เขาเป็นไข้หวัดใหญ่ เราไม่ให้เขามาที่สนามเลย เดี๋ยวติดเชื้อแพร่เชื้อ ฉะนั้นสิ่งที่คนอื่นๆต้องเตรียมความพร้อมเหมือนกันเพราะฟุตบอลเล่นเป็นทีมเวิร์ก โดยทั่วไปถือว่าไม่เสียหายมากนัก เพราะว่าเลกแรกเราได้สามแต้มในบ้าน วันนี้อุบลได้สามแต้มก็ถือว่าเจ๊ากันไป มองในแง่ดีทุกคนต้องทำงานอย่างหนัก ไม่ได้มีความกดดันอะไรมากมาย เราไปเล่นนอกบ้านเรายังอยู่ในช่วงกลางตารางอยู่ แมตช์ต่อไปเราต้องเตรียมความพร้อมโตโยต้าไทยลีกคัพ ต้องเจอกับพัทยา ยูไนเต็ด ส่วนแมตช์ต่อไปไทยลีกต้องเจอเชียงราย บ้านของเขาเองเราก็ต้องทำให้เต็มที่”

Translate

บทความที่ได้รับความนิยม

ผู้ติดตาม