วันจันทร์ที่ 3 กรกฎาคม พ.ศ. 2560

กุนซือปราสาทสายฟ้าสุดแฮปปี้กับบรรยากาศภายในทีม เป็นหนึ่งเดียว!

บอสโก้สุดแฮปปี้กับบรรยากาศภายในทีมเมื่อขณะนี้สปิริตยอดเยี่ยมช่วยให้ทำผลงานดีต่อเนื่อง 

โบซิดาร์ บันโดวิช กุนซือบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด แฮปปี้กับสปิริตยอดเยี่ยมภายในทีม เมื่อส่งผลชัดเจนต่อผลงานที่นำเป็นจ่าฝูงโตโยต้า ไทยลีก ขณะนี้

ปราสาทสายฟ้าเพิ่งบุกชนะ นครราชสีมา เอฟซี ครั้งแรก 0-2 นอกจากนำห่าง เมืองทอง เพิ่มเป็น 4 คะแนนแล้ว ยังชนะคู่แข่ง 6 นัดติดต่อกันรวมทุกรายการ ที่สำคัญ 9 เกมหลังสุดไม่เสียท่าให้ใคร

"ทีมของเรามีนักเตะหลายช่วงอายุ ซึ่งทุกคนพยายามจะเรียนรู้ซึ่งกันและกัน ช่วยกันสอน ช่วยกันเล่น มันจึงเป็นเหตุผลให้ทีมของเรามีนักเตะที่สามารถทดแทนกันได้ ซึ่งในแต่ละเกมนั้นเราเจอคู่ต่อสู้หลายรูปแบบ ด้วยสปิริตทีมนี่เอง ที่ทำให้เราผ่านงานยากมาได้ นักเตะทุกคนพยายามช่วยกันตลอด เพราะสุดท้ายแล้วผลการแข่งขันที่ดีก็จะเป็นเครดิตของทุกคน"

"บอสโก้" ยังกล่าวถึง ราฟาเอล บาสโตส กองหน้ารายใหม่ ที่เป็นตัวจริงนัดแรกแล้วทำประตูได้ทันที ช่วยทีมบุกชนะ สวาทแคท 0-2 ว่า "ต้องชื่นชม บาสโตส ที่ยิงได้อย่างยอดเยี่ยม เขาเป็นอีกหนึ่งนักเตะที่พยายามปรับตัวให้เข้ากับเพื่อนร่วมทีม และทำงานอย่างหนักร่วมกับเพื่อนร่วมทีม ก็อยากให้เขารักษามาตรฐานการเล่นเอาไว้ให้ได้ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นทีมของเราเดินมาได้ด้วยระบบทีม การจะมีใครโดดเด่นขึ้นมามันก็จะมาจากการทำงานร่วมกันของทุกคน"


"ต้องบอกเลยว่า บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด มีสปิริตทีมที่ดีมาก"

โปรแกรมต่อไป บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จะเปิดบ้านพบกับ การท่าเรือ เอฟซี ในศึกโตโยต้า ไทยลีก วันที่ 5 กรกฎาคมนี้

Translate

บทความที่ได้รับความนิยม

ผู้ติดตาม