วันจันทร์ที่ 3 กรกฎาคม พ.ศ. 2560

​เฮดโค้ชโลมาสีน้ำเงิน ยกความดีความชอบให้กับลูกทีม หยุดซ่าซุปตาร์กิเลน

โค้ชอั๋น ยกความดีความชอบให้กับลูกทีมทุกคนหลังบุกแบ่งแต้มจาก เมืองทอง ที่มีสตาร์เต็มทีมได้สำเร็จ 

สุรพงษ์ คงเทพ หัวหน้าผู้ฝึกสอน พัทยา ยูไนเต็ด ออกโรงยกย่องลูกทีมทุกคนที่ร่วมแรงร่วมใจทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในเกมบุกยันเสมอกับ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ที่มีผู้เล่นระดับแถวหน้าของเมืองไทย

ก่อนหน้านี้นับตั้งแต่ปี 2009 พัทยา บุกมาเจอ เมืองทอง 6 ครั้ง แพ้รวดทุกเกม กระทั่งมาแบ่งแต้มได้สำเร็จหลังเสมอกันด้วยสกอร์ 0-0 ในศึกโตโยต้า ไทยลีก วันที่ 2 กรกฎาคม ที่ผ่านมา 



“ก็พอใจนะครับ ในการเจอทีมใหญ่อย่างเมืองทอง ที่อุดมไปด้วยนักเตะระดับแถวหน้าของเมืองไทย แต่วันนี้ขอโชคดีนะครับที่เมืองทองมีโอกาสหลายต่อหลายครั้งแต่ไม่สามารถเจาะได้ก็ต้องชมลูกทีมทุกคนที่เล่นตามแทคติกและมุ่งมั่นเต็มที่”


“ส่วนสถานการณ์หนีตกชั้น ผมยังไม่ได้เช็คผลคู่อื่น แต่ว่าเราได้เพิ่มมาหนึ่งแต้ม และเหลืออีกสองนัดก่อนพักเบรก ก็ตั้งเป้าคว้าหกแต้มมาให้ได้ในสองนัดนี้ก่อนที่จะพักเบรค”


“ก็เจอซุปเปอร์พาวเวอร์ในเกมถัดไป เราจะมองเขาว่าเป็นทีมที่ยังไม่ชนะใครเลยไม่ได้ เพระว่าทีมที่อยู่ในไทยลีกเป็นทีมที่มีคุณภาพ ก็ดูไปดูอีกทีว่าจะเล่นกับเขายังไง”


สำหรับ พัทยา ยูไนเต็ด มีคิวเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ ซุปเปอร์พาวเวอร์ สมุทรปราการ เอฟซี ในวันพุธที่ 5 กรกฏาคม เวลา 17.45 น.



Translate

บทความที่ได้รับความนิยม

ผู้ติดตาม