วันพุธที่ 13 กันยายน พ.ศ. 2560

บอร์ดสวาทแคทยันไม่มีแผนปลด "มิลอส โจซิค" กุนซือชาวเซอร์เบีย


แม้ว่าฟอร์มจะไม่ดีนัก แต่บอร์ดบริหารของทีม “สวาทแคท” นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี ยังยืนยันพอใจผลงานโดยรวมของ มิลอส โจซิค กุนซือชาวเซอร์เบีย แม้อันดับตารางคะแนนจะยังไม่ดีแต่ไม่มีแผนปลด พร้อมให้คุมทีมระยะยาว

ความเคลื่อนไหวของทีม “สวาทแคท” นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี ในศึกไทยลีก 2017 โดยตอนนี้อยู่อันดับที่ 14 ของฤดูกาล มีอยู่ 30 คะแนน ซึ่งก็ถือว่าผลงานในฤดูกาลนี้ตกลงไปพอสมควรถ้าเทียบจากฤดูกาลที่แล้ว ซึ่งตอนนี้มีคะแนนนำห่างโซนตกชั้นอยู่ 7 คะแนน ก็ยังถือว่าไม่ปลอดภัยนัก

อย่างไรก็ตามด้าน มล.โอรัส เทวกุล ผู้จัดการทีม “สวาทแคท” ได้ออกมาเปิดเผยถึงเรื่องอนาคตของ มิลอส โจซิค กุนซือชาวเซอร์เบีย ว่า 

“ในส่วนของ มิลอส นั้นเข้ามาคุมทีมของเราตั้งแต่เลกสองฤดูกาลที่แล้วซึ่งถือว่าทำผลงานได้ดีมากๆ และบอร์ดบริหารก็พอใจ รวมทั้งผลงานโดยรวมของซีซั่นนี้แม้อันดับของเราจะยังไม่ดี แต่เราก็ยังพอใจการทำงานของ มิลอส อยู่และก็ยังวางใจให้เขาคุมทีมต่อไป โดยตอนนี้ยืนยันว่าเราไม่มีแผนที่จะเปลี่ยนแปลงตัวกุนซือ โดยที่เราดึง มิลอส มาคุมทีมก็อยากจะให้เขาได้ทำทีมนครราชสีมา ในระยะยาว”

ขณะที่เรื่องของเป้าหมายใน 8 เกมที่เหลือนั้น ผจก.ทีม สวาทแคท เผยว่า

“ในช่วง 8เกมที่เหลือเราต้องการจะเก็บคะแนนให้ได้มากที่สุด และอยากจะจบด้วยอันดับเลขตัวเดียวให้ได้”

สำหรับโปรแกรมนัดต่อไปของทีมนครราชสีมา มาสด้า เอฟซี มีคิวจะบุกไปเยือนแบงค็อก ยูไนเต็ดในวันเสาร์ที่ 16 ก.ย.นี้ ที่สนาม ม.ธรรมศาสตร์ รังสิต เวลา 20.00 น.

Translate

บทความที่ได้รับความนิยม

ผู้ติดตาม