วันอังคารที่ 12 กันยายน พ.ศ. 2560

'ฟิลิป' ขอโทษแฟนบอลราชบุรีทุกคนหลังโดนแดงจนทีมพ่ายกิเลน


ฟิลิป โรลเลอร์ แบ็กขวา ราชบุรี มิตรผล กล่าวขอโทษแฟนคลับ และเพื่อนร่วมทีมทุกคน 

หลังจากที่โดนใบแดงไล่ออกจากสนามตั้งแต่ยังไท่ถึงครึ่งขั่วโมงของการแข่งขัน ในนัดที่ไปเยือน เอสซีจี เมืองทองฯ วานนี้ (10ก.ย.60) 

โดยเผยว่า รู้สึกเสียใจที่เป็นเหมือนสาเหตุที่ทำให้ทีมต้องเล่นกันยากมากขึ้น ที่ต้องเหลือเพียง10คน ในสนาม และเพื่อนร่วมทีม ต้องเหนื่อยกันมากขึ้น กว่าเดิม

นอกจากนี้ ฟิลิป โรลเลอร์ ยังได้โพสต์ข้อความผ่านทางเฟชบุ๊ค ส่วนตัว ว่า "ผมต้องขอโทษทุกคนอีกครั้ง ผมรู้สึกเสียใจอย่างมาก และผมสัญญา ว่าผมจะกลับมาเข้มแข็งกว่าเดิมในเร็ววันนี้ ผมหวังว่าคงไม่ทำให้ทุกคนผิดหวังมาก ขอโทษรู้สึกเสียใจจริงๆ "

Translate

บทความที่ได้รับความนิยม

ผู้ติดตาม