วันอังคารที่ 10 ตุลาคม พ.ศ. 2560

ล้าพอๆ กัน! อดิศรชี้ "กิเลนฉะบุรีรัมย์" วัดกันที่ความคม


กองหลังกิเลน มองว่าสภาพร่างกายของทั้งผู้เล่นในทีมและบุรีรัมย์ ล้าไม่ต่างกันจากการช่วยชาติ ชี้ผลแพ้ชนะวัดที่ความเฉียบคม

อดิศร พรหมรักษ์ กองหลังเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ชี้เกมที่ต้นสังกัดเตรียมบุกเยือน บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ในโตโยต้า ลีกคัพ รอบ 8 ทีมสุดท้าย ผลแพ้ชนะวัดกันที่ความเฉียบคม ขณะที่ในแง่สภาพร่างกายไม่มีใครได้เปรียบใครแน่นอน

ผู้เล่นจากทั้งกิเลนผยองและปราสาทสายฟ้า เพิ่งเสร็จภารกิจรับใช้ช้างศึก 2 นัดล่าสุด ก่อนมีคิวพบกันในโตโยต้า ลีกคัพ รอบ 8 ทีมสุดท้าย วันที่ 11 ตุลาคมนี้ ที่ไอ-โมบาย สเตเดี้ยม

“ส่วนตัวเกมกับ เมียนมา ค่อนข้างเหนื่อยกว่า เคนยา ครับ เพราะอากาศที่นั่นค่อนข้างอบอ้าว อีกอย่างกับ เคนยา ผมเล่นครึ่งเดียว รวมๆแล้วก็ไม่ได้ล้าสะสมอะไรมากมาย เหมือนว่าไปซ้อมบอลปกติทั่วไป ทำให้ระดับความฟิตยังดีเหมือนเดิม”

(เรื่องความล้าและการเดินทาง) “อาจมีผลบ้าง ทำให้เราต้องดูแลตัวเองให้ดี ปรับระบบแท็คติคยังไงให้เหมาะกับสภาพร่างกายครับ”

(บุรีรัมย์ ปีนี้แข็งแกร่งกว่าปีที่แล้ว มองโอกาสบุกไปชนะอย่างไรบ้าง) “ฟุตบอลกลมๆอะไรก็เกิดขึ้นได้ ชนะแพ้เป็นเรื่องของฟุตบอล ทำให้เต็มที่ก็พอ ส่วนเรื่องอาการล้าคงไม่ต่างกัน ผมว่าไปวัดกันที่จังหวะฟุตบอลมากกว่า ใครมีความผิดพลาดน้อยและเฉียบคมกว่าน่าจะได้ผลการแข่งขันที่ดีในเกมนี้”

(พร้อมเล่นแบ็คขวาแทน ทริสตอง โด ที่อาจไม่พร้อมสำหรับเกมนี้หรือไม่) “ขึ้นอยู่กับโค้ช (ธชตวัน ศรีปาน) ครับ ส่วนตัวพร้อมทุกตำแหน่ง ไม่ว่าจะได้หรือไม่ได้ แต่เต็มที่ครับ เล่นตามแท็ตคิค ซึ่งถ้าโค้ชไว้ใจในตัวเราแล้ว เราต้องแสดงให้โค้ชเห็น และตอนอยู่อาร์มี่ผมก็เล่น แบ็คขวา”

Translate

บทความที่ได้รับความนิยม

ผู้ติดตาม