วันพุธที่ 11 ตุลาคม พ.ศ. 2560

บันโดรวิช ชี้บุรีรัมย์เป็นทีมที่ดีกว่าแม้พ่ายเมืองทองตกรอบลีกคัพ


กุนซือปราสาทสายฟ้า ผิดหวังหลังพ่าย เมืองทอง ตกรอบ 8 ทีมโตโยต้า ลีกคัพ ชี้ฟุตบอลก็เป็นแบบนี้ บางทีเล่นดีกว่าแต่ก็ไม่ชนะ

โบซิดาร์ บันโดวิช กุนซือบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด มองว่าทีมเล่นได้ดีกว่า ในเกมที่เปิดบ้านพ่าย เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด 0-2 ตกรอบ 8 ทีมโตโยต้า ลีกคัพ วันที่ 11 ตุลาคม ที่ผ่านมา

ปราสาทสายฟ้าเสีย 2 ประตูในช่วงครึ่งหลังทำให้ตกรอบ 8 ทีมฟุตบอลรายการนี้เป็นครั้งแรก ขณะที่ บอสโก้ กล่าวหลังจบเกมว่า

“วันนี้เราเล่นได้ดีกว่า แม้ว่า เมืองทอง จะมาเน้นรับทำให้เราเจาะยาก แต่โดยรวมเราก็มีโอกาสค่อนข้างเยอะและแทบจะครองเกมไว้ไดหมด”

“เราเสียประตูในช่วงเวลาที่ไม่ดี โดยเฉพาะประตูแรกเหมือนทำให้ลูกทีมสับสน แต่ผมก็ไม่มีอะไรต้องตำหนิ เพราะวันนี้ทุกคนแสดงให้เห็นแล้วว่าสู้จนวินาทีสุดท้าย”

“ฟุตบอลบางทีเล่นดีกว่าแต่ก็ไม่ชนะ” บอสโก้ ปิดท้าย

Translate

บทความที่ได้รับความนิยม

ผู้ติดตาม