วันพฤหัสบดีที่ 12 ตุลาคม พ.ศ. 2560

เบ๊ตอบเรื่องอนาคตตัวเองกับสุโขทัย ชี้ต้องดูดาวดูเดือนก่อน


ไพโรจน์ บวรวัฒนดิลก หัวหน้าผู้ฝึกสอน สุโขทัย เอฟซี ตอบเรื่องอนาคตของตนเองในการคุมทีมในฤดูกาลหน้า หลังสัญญาจะสิ้นสุดลงในซีชั่นนี้

'ขงเบ๊' มารับตำแหน่งต่อ สมชาย มากมูล ที่ทำผลงานได้ไม่ดีนักในช่วงต้นเดือน มีนาคม ก่อนจะพาทีมไต่อันดับจากโซนตกชั้นขึ้นมาอยู่อันดับ 15 ของตารางมีแต้มห่างรองบ๊วยอย่าง ศรีสะเกษ อันดับ 16 อยู่ 7 คะแนน กับโปรแกรมที่เหลืออยู่ 5 นัด 

“เกมนี้จริงๆถ้าสนามเรียบและแห้งมันก็โอเค แต่พอฝนตกมันเอื้อกับใครบ้าง ถ้าตามเนื้อผ้าเกมของราชบุรีเขาเป็นสไตล์เข้าจี้ทุกอย่างมันลงตัวผู้เล่นตัวใหญ่เก็บบอลได้ เขาใช้ตรงนี้ได้เป็นประโยชน์จากสภาพสนาม ส่วนนี้ผมไม่โทษสนาม”

“ส่วนแท็คติกเราก็ต้องมาปรับกันเราพยายามจี้ลูกกลางอากาศเหมือนกันแต่ก็ทำได้ดีในระดับหนึ่ง แต่ทีมของเราก็ดีขึ้นนะไม่วิตกกังวลกับเรื่องสนามและอีกอย่างมาเยือน ราชบุรี เป็นเกมที่ยากฤดูกาลนี้เขาแพ้แค่สองเกม”

“เรื่องอนาคตที่จะหมดสัญญาในฤดูกาลนี้ ก็ต้องดูดาวดูเดือนด้วย ที่จริงไม่ได้เล่นตัว ไม่ใช่ไม่รู้อนาคตตัวเอง ไม่ใช่สุโขทัยไม่ดี ทุกอย่างดีหมดเลย เรื่องการคุมทีมต่อไม่ใช่ผมไม่ปฏิเสธ มันก็เหมือนปลากระป๋อง รู้ว่าข้างในมันมีอะไรเพียงแค่จะเปิดกินเมื่อไหร่เท่านั้นเอง อนาคตเป็นสิ่งที่ยังตอบไม่ได้”

Translate

บทความที่ได้รับความนิยม

ผู้ติดตาม