วันพฤหัสบดีที่ 9 พฤศจิกายน พ.ศ. 2560

โค้ชแบน ลั่น ไม่เข้าใจ เปาปัดลูกยิงเข้า กอล์ฟ ช่วงครึ่งแรก แบบงงๆ จวกคูเปอร์ไร้สปิริต


กุนซือใหญ่ เมืองทอง ลั่น ไม่เข้าใจ เปาปัดลูกยิงเข้า กอล์ฟ ช่วงครึ่งแรก แบบงงๆ พร้อมตัดสินพลาด ทำทีมสมาธิหลุด ชี้ชัด คูเปอร์ สั่งแข้ง นอนเจ็บแบบไม่รักษาสปิริตกีฬา

'โค้ชแบน' ธชตวัน ศรีปาน หัวหน้าผู้ฝึกสอน เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เผยหลังวางหมากนำลูกทีมบุกพ่าย อุบล ยูเอ็มที ยูไนเต็ด 1-2 ยอมรับความพ่ายแพ้ แต่ไม่เข้าใจการทำหน้าที่ผู้ตัดสินที่ทำหน้าที่ผิดพลาดหลายจังหวะ พร้อมบ่นอุบ สกอตต์ คูเปอร์  เฮดโค้ชคู่แข่ง สั่งนักเตะถ่วงเวลา จนเสียสปิริตกฬา

"ยอมรับในความผิดพลาดในการวางแท็คติก และก้ผู้เล่น ที่มีด้วยทำให้ราค่อนข้างกังวลในการจัดแท็คติกพอสมควร อีกส่วนหนึ่งนักเตะเราก็เล่นได้ไม่เหมือนที่เคยเล่น อาจจะเป็นเพราะสภาพร่างกาย ก็เข้าใจ แต่การเล่นตามแท็คติกไม่ดีเลย เราเตรียมการตั้งมือกับลูกตั้งเตะมา แต่ก็มาเสียทั้งสองลูก ก็ต้องยอมรับในความผิดพลาดของเราเอง "

"มีหลายจังหวะที่ไม่เข้าใจกรรมการ จังหวะครึ่งแรกที่ได้ประตู จะตีเสมอ ไลน์แมนก็ไม่ยก ผู้ตัดสินก็ไม่ได้เป่าตั้งแต่จังหวะแรกยู่แล้ว พอลูกมันเข้าไปแล้วค่อยมาเป่า มันควรจะเป็นลูกที่ได้ประตู และเกมมันน่าจะออกมาอีกแบบ แล้วก็อีกหลายๆจังหวะที่ผิดพลาดมากในเรื่องการตัดสิน เราไม่เคยตำหนิ แต่มันทำให้รูปเกมเราเสียอารมณ์ในการเล่นไปด้วย"

"ในเรื่องผลการแข่งขันเรายอมรับอยู่แล้วว่าเราแพ้ ไม่น่าเชื่อว่าทีมของ สกอตต์ คูเปอร์ คือ เด็กๆเขาบอกว่ามีถ่วงเวลาในเรื่องการนอนเจ็บ สั่งให้เด็กไปนอนฝั่งโน้น ซึ่งมันเหมือนไม่ใช่สปิริตของกีฬา เราน่าจะปลูกฝังให้ ซึ่งมัเหมอนไม่ใช่สปิริตของนักกีฬา เราน่าจะช่วยปลูกฝัง ให้รู้แพ้รู้ชนะในเกมกีฬาจริงๆ"

"วันนี้เป็นครั้งแรก ที่เราขอบ่น ไม่เคยคิดว่า จะต้องพูดเรื่องกรรมการแบบนี้ และเรื่องของ สกอตต์เองที่ไม่น่าปล่อยให้เด็กกเล่นถ่วงวลาแบบนี้ " โค้ชแบน ทิ้งท้าย

กิเลนผยอง มี 66 คะแนน จาก 31 นัด  รั้งรองจ่าฝูง เหนือ แบงค็อก ยูไนเต็ด ที่มีคะแนนเท่ากัน แต่ประตูได้เสียเป็นรอง และะแข่งมากกว่า 1 นัด โดยโปแกรมนัดต่อไป มีคิว บุกเยือน เชียงราย ยูไนเต็ด ในวันที่ 11 พ.ย. เวลา 18.00 น.

Translate

บทความที่ได้รับความนิยม

ผู้ติดตาม