วันพุธที่ 8 พฤศจิกายน พ.ศ. 2560

GUคือแชมป์!! เนวิน มั่นใจคว้าแชมป์ไทยลีกสมัยที่5 หลังจบเกมกับ เทโร เย็นนี้


เนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสร บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ประกาศผ่านแฟนเพจอย่างเป็นทางการสโมสร ก่อนเกมเปิดบ้านรับ โปลิศ เทโร เอฟซี วันนี้ ต้องจะต้องปิดจ็อปคว้าแชมป์ไทยลีกสมัยที่ 5 มาครองให้ได้ ชวนแฟนบอลมาร่วมฉลองหลังจบเกม

บอสใหญ่ ปราสาทสายฟ้า เผยผ่านเพจสโมสร BURIRAM UNITED ว่า 

GU คือ แชมป์ วันนี้ เราจะเป็นแชมป์ วันนี้ ต้องชนะ และเก็บ 3 แต้มสุดท้ายในบ้านให้ได้ วันนี้มีเท่าไร ต้องใส่ให้หมด เพื่อตอบแทนแฟนๆ ทุกคน ที่ร่วมกันสู้ อยู่เคียงข้างกันมาตลอดทั้งปี และตลอดหลายๆ ปีที่ผ่านมา

วันนี้ เราจะเอาถ้วยแชมป์ไทยลีก สมัยที่ 5 มาให้แฟนบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ทุกคนได้ชื่นชม และฉลองด้วยกัน วันนี้ เราจะได้เป็นเจ้าของ และเป็นผู้ครอบครองถ้วยแชมป์ไทยลีกใบใหม่เป็นทีมแรก บางคนอาจจะคิดว่า 1 แต้ม ยังไม่แน่นอน ก็เป็นเรื่องของเขา แต่เรา คิดว่าวันนี้ เราต้องมีความมุ่งมั่นที่จะเป็นแชมป์ และเราต้องทำให้สำเร็จ เพื่อแฟนๆ ทุกคน เรามีความมุ่งมั่น และตั้งใจ ซึ่งไม่ใช่ความประมาท

ทุกนัดที่ลงสนาม เราไม่เคยประมาทคู่ต่อสู้ เราเคารพคู่ต่อสู้ ซึ่งเราแสดงให้เห็นด้วยการซ้อมอย่างหนัก ทุกๆ วัน และจริงจังกับการแข่งขันทุกๆ วินาทีในสนาม ไม่ว่าในบ้าน หรือนอกบ้าน
การลงสนามในบ้าน ต่อหน้าแฟนๆ ต้องมุ่งมั่นมากที่สุด

โดยเฉพาะอย่างยิ่งการลงสนามในวันนี้ ต้องมุ่งมั่น ทุ่มเท ตั้งใจที่สุดในชีวิต ต่อหน้าแฟนๆ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ทุกคน ทั้งที่อยู่ในสนาม และที่อยู่หน้าจอโทรทัศน์ เพื่อที่เราจะร่วมกันสร้างประวัติศาสตร์ให้กับตัวเอง เป็นแชมป์ไทยลีก 5 สมัย ทีมแรกของประเทศไทย และเพิ่มสถิติการเป็นแชมป์รายการที่ 23 ให้กับบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เพราะฉะนั้น วันนี้ ต้องสู้อย่างมีสมาธิ มีความมุ่งมั่น มีความตั้งใจ และต้องไม่ผิดพลาดแม้แต่วินาทีเดียววันนี้ นักฟุตบอลจะสู้แบบถวายชีวิต เพื่อแฟนบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ทุกคน

10 เดือนเศษที่ผ่านมา เราต่อสู้มาท่ามกลางเสียงหัวเราะเยาะเย้ย หมิ่นหยาม เสียงวิพากษ์วิจารณ์ของผู้คนจำนวนมาก ที่ไม่เชื่อว่าเรา จะมาถึงวันนี้ได้

10 เดือนเศษที่ผ่านมา ผมกับทีมงานไม่เคยท้อ ไม่เคยถอย และพยายามที่จะเอาชนะเสียงหัวเราะเยาะเย้ย เสียงวิจารณ์เหล่านั้น ด้วยการทำงานหนัก และทุ่มเททั้งชีวิต ทั้งหัวใจ เพื่อให้เรากลับมายืน ณ จุดนี้ ให้ได้

ทุกๆ ความผิดพลาดของปีที่ผ่านมา เราพยายามแก้ไขเท่าที่จะทำได้ ในสภาพที่มีข้อจำกัดหลายๆ ด้าน ให้ดีที่สุด ในขณะที่คู่ต่อสู้มีมากขึ้น เข้มแข็งขึ้น และพัฒนามากขึ้น เพื่อให้เรากลับมาเป็นแชมป์ไทยลีกในปีนี้ให้ได้

10 เดือนเศษของการทำงานหนัก วันนี้ เรามาถึงเป้าหมายที่เราวาดหวังไว้แล้ว อีกเพียง 1 คะแนนเท่านั้น ถ้วยแชมป์ไทยลีก สมัยที่ 5 จะเป็นของพวกเราทุกคน
ผมจะไม่ยอมให้มีความผิดพลาดเกิดขึ้นในวันนี้ ผมจะพาพวกเราทุกคนเป็นแชมป์ไทยลีก สมัยที่ 5 ในวันนี้

แม้เราจะเป็นแชมป์ในวันนี้ แต่ผมก็ต้องขอโทษแฟนๆ ทุกคน ที่การกลับมาของบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ในปีนี้ จะไม่สมบูรณ์ตามเป้าหมาย เมื่อเราต้องพลาดไป 2 รายการ แต่ผมกับทีมงานจะชดเชยด้วยการสร้างสถิติ ให้บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เป็นแชมป์ไทยลีก ด้วยคะแนนสูงสุดเท่าที่เคยมีมา เพราะฉะนั้น 3 แมตช์สุดท้ายของฤดูกาลนี้ ต้องเก็บ 9 คะแนนเต็ม เริ่มจากวันนี้

บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด 3 แต้ม บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด STRIKEBACK!!! จบเกมแล้ว พบกันที่เวทีฉลองแชมป์หน้าสนาม ไอ-โมบาย นะครับ ขอบคุณทุกๆ กำลังใจ

เนวิน ชิดชอบ

สำหรับโปรแกรม ระหว่าง อุบล ยูเอ็มที ยูไนเต็ด พบกับ เมืองทอง ยูไนเต็ด แข่งขันวันนี้เวลา 20.00น. ที่สนามยูเอ็มที สเตเดี้ยม

Translate

บทความที่ได้รับความนิยม

ผู้ติดตาม