วันพฤหัสบดีที่ 13 กันยายน พ.ศ. 2561

กาม่าชี้เชียงรายสมควรชนะ พร้อมเผยบอลถ้วยเป้าหมาหลัก


อเล็กซานเดร กาม่า หัวหน้าผู้ฝึกสอน สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด เผยว่าต้นสังกัดของเขาสมควรแล้วที่จะเป็นฝ่ายชนะ การท่าเรือ เอฟซี ในเกมโตโยต้าไทยลีกเมื่อวันพุธที่ผ่านมา หลังคุมจังหวะได้ดีกว่า

"สามแต้มในวันนี้ถือว่าเป็นสิ่งที่ดีสำหรับเรา ตอนนี้เราคิดถึงแค่ชัยชนะ" กาม่า กล่าวเริ่มต้น

"จากเกมวันนี้เราก็ทำได้ดีสามารถครองเกม ควบคุมจังหวะสามารถได้ประตูตั้งแต่ต้นเกม และ ท้ายเกม สมควรเป็นฝ่ายชนะ อีกอย่างนัดนี้เราก็ไม่อยากให้นักเตะกดดันเพื่อที่จะให้ไต่อันดับขึ้นที่ 5 ที่จริงตอนนี้เป้าหมายของเราอยู่ที่ฟุตบอลถ้วยมากกว่า "

"ส่วนโปรแกรมที่เหลือในเกมลีก เราต้องเล่นให้ดีที่สุด เราพยายามจะโรเตชั่นนักเตะซึ่งตรงนี้ส่วนตัวก็หวังให้นักเตะรักษามาตรฐานในการเล่นไว้" กาม่ากล่าวทิ้งท้าย

Translate

บทความที่ได้รับความนิยม

ผู้ติดตาม