วันศุกร์ที่ 14 กันยายน พ.ศ. 2561

‘ชนานันท์’ เผยเหตุเล่นเข้าขา ‘เคลตัน’ เกินคาด


“เจ้าทู” ชนานันท์ ป้อมบุบผา หัวหอกตัวเก่ง สุพรรณบุรี เอฟซี เผยเหตุผลทำไมถึงประสานงานได้ลงตัวกับ เคลตัน ซิลวา กองหน้าชาวบราซิลที่ถูกยืมตัวมาช่วงเลกสอง พร้อมปลุกใจเพื่อนร่วมทีมเร่งโกยคะแนนเพื่อการันตีการอยู่รอดปลอดภัยในปีนี้

“การประสานงานกับ เคลตัน จริงๆผมกับเขาเคยเล่นด้วยกันมาแล้วที่ เมืองทอง ดังนั้น เมื่อมีโอกาสเล่นด้วยกันอีก มันก็ปรับจูนเข้าหากันได้ง่ายครับ เพราะอย่างน้อยๆ เรารู้จักสไตล์การเล่นของกันและกัน ก็หวังว่าเราจะช่วยทีมได้มากกว่านี้ครับ”

“ขณะที่ 5 นัดสุดท้าย เราจะพลาดง่ายๆไม่ได้อีกแล้ว เราทำแต้มสำคัญหล่นไปเยอะ ในการเล่นในบ้าน ดังนั้น ผมหวังว่าทุกคนจะมีสมาธิมากขึ้น โดยเฉพาะเกมต่อไปที่จะพบกับ อุบล ซึ่งเป็นโอกาสดีที่เราจะเก็บ 3 คะแนนได้” กองหน้าวัย 26 ปีกล่าว

สำหรับโปรแกรมถัดไป “ช้างศึกยุทธหัตถี” มีคิวเตรียมเปิดบ้านพบ อุบล ยูเอ็มที ยูไนเต็ด ในวันเสาร์ที่ 15 กันยายน 2561 เวลา เวลา 17.45 น. ณ สนามกีฬาจังหวัดสุพรรณบุรี

Translate

บทความที่ได้รับความนิยม

ผู้ติดตาม