วันศุกร์ที่ 14 กันยายน พ.ศ. 2561

เงินเดือนจ่ายแล้ว!! "บิ๊กอ๋อ" ออกโรงชี้แจงหลังเอเยนต์ยื่นเรื่องค้างเงิน



บิ๊กอ๋อ" ธนพร สมศรี ผู้อำนวยการสโมสรอุบล ยูเอ็มที ยูไนเต็ด เผยถึงเรื่องนี้ว่า "หลังจากที่ตนได้เข้าไปคุยกับท่านประธานถึงเรื่องดังกล่าว ก็ได้ความมาว่าสโมสรเราได้จ่ายเงินเดือนให้กับนักเตะแบบไม่ขาดตกบกพร่อง ตัวนักเตะเองก็แฮปปี้ดีกับการฝึกซ้อมและมุ่งมั่นในการลงสนามให้ทีม"

"ส่วนเรื่องค่าเซ็นสัญญาอาจจะมีการเข้าใจผิดกันในเรื่องของตัวเลข บวกกับทางสโมสรก็กำลังรอเงินสนับสนุนจากสปอนเซอร์เข้ามาทำให้เกิดการล่าช้า เพราะที่ผ่านมาท่านประธานก็ได้ควักเงินส่วนตัวมาเยอะมากแล้ว"

"ช่วงเวลาที่ตนเข้ามาดูแลทีมก็พยายามเคลียร์ปัญหาทุกอย่างให้จบลงด้วยดี เพื่อไม่ให้ภาพลักษณ์ของสโมสรเสียหาย ส่วนกรณีนี้ตัวเอเยนต์ของนักเตะอยู่ต่างประเทศ ทำให้การติดต่อพูดคุยค่อนข้างลำบาก ซึ่งเราก็ได้หาทางออกไว้แล้ว โดยตอนนี้นักเตะต้องโฟกัสกับการแข่งขันและเราจะขอคุยกับนักเตะเองหลังจากจบเกมกับสุพรรณบุรีฯ  เพื่อตกลงเรื่องค่าเซ็นในจำนวนที่ตัวนักเตะพอใจ แล้วค่อยให้ทางนักเตะไปตกลงกับเอเยนต์ของเขาเอง" 

"ถึงตอนนี้ตนเองขอยืนยันว่าตัวนักเตะไม่ได้มีปัญหาเพราะเราก็จ่ายเงินเดือนตามปกติ และเจ้าตัวเองก็ลงฝึกซ้อมด้วยความมุ่งมั่น ส่วนการที่เอเยนต์ไปยื่นเรื่องก็คงเป็นเพราะด้วยความที่รู้จักกับสมาคมฯ เพราะเอเยนต์คนนี้เป็นคนที่ติดต่อ มิโลวาน ราเยวัช เข้ามาเป็นกุนซือทีมชาติไทย ก่อนที่จะมีข่าวดังกล่าวออกมา ซึ่งเราขอยืนยันว่าจะเคลียร์ปัญหาทุกอย่างให้จบไม่เกินเดือนตุลาคม"

Translate

บทความที่ได้รับความนิยม

ผู้ติดตาม