วันพฤหัสบดีที่ 13 กันยายน พ.ศ. 2561

“เคอร์ซิช” ชี้เรารอเจอว่าที่แชมป์ไทยลีก มาพิสูจน์ว่าใครจะเป็นทีมที่ดีกว่า



เอสซีจี เมืองทอง บุกไปเอาชนะ ราชบุรี มิตรผล ถึงถิ่น 2-1 โดยได้สองประตูสำคัญในครึ่งหลังจาก แจ็คสัน โคเอลโญ๋ พร้อมเก็บชัยเป็นเกมที่ 3 ติดต่อกัน ที่ผ่านมา

หลังเกมทางด้าน ราโดวาน เคอร์ซิช หัวหน้าผู้ฝึกสอนของ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด กล่าวว่า “ช่วงครึ่งเวลาแรกเราเล่นไม่ได้ตามมาตรฐานของเราครับ ก็ยังเป็นงานของเราครับที่ต้องกลับไปหาจุดบกพร่องว่าทำไมตอนเริ่มเกมเราถึงมีปัญหาอยู่ครับ โดยเฉพาะช่วง 20 นาทีแรกเรายังทำได้ไม่ดีมากๆ แต่หลังจากนั้นเราครองเกมได้ดีกว่า ราชบุรีประชิดตัวเราทำให้เราเล่นได้ยากครับ”

“มันเป็นเรื่องที่น่าตื่นเต้น ที่เราคัมแบ็กกลับมาชนะได้สามนัดติดกัน ถือว่าเป็นสิ่งที่น่าพอใจ มันยังเหลืออีกครึ่งทางกว่าบอลลีกจะจบ เราต้องทำงานหนักต่อไป การที่เราทำงานหนัก มันเป็นสิ่งผลักดันให้เรามาอยู่อันดับที่สามได้”

“เรารอการมาเยือนของว่าที่แชมป์ไทยลีกปีนี้ครับ มาพิสูจน์กันว่าใครจะยังเป็นทีมที่ดีกว่า เรารู้คุณภาพของทีมเรา ก็หวังว่าจะทำผลงานให้ออกมาดีที่สุดครับ”

สำหรับเกมต่อไป เอสซีจี เมืองทอง จะมีคิวเปิดบ้านรับการมาเยือนของ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ในศึกบิ๊กแมตช์ไทยลีก วันอาทิตย์ที่ 16 กันยายน 2561 เวลา 19.00 น.

Translate

บทความที่ได้รับความนิยม

ผู้ติดตาม