วันพุธที่ 12 กันยายน พ.ศ. 2561

ขายขี้หน้าต่างชาติ!! ส.บอลประสานรัฐบาล ปรับปรุงสนามรับเจ้าภาพU23



สมาคมกีฬาฟุตบอลฯ ส่งหนังสือประสาน รัฐบาล เรื่องการปรับปรุงสนามกีฬาฟุตบอล เตรียมความพร้อมเต็มรูปแบบ เจ้าภาพศึกชิงแชมป์เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี


สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ จัดการทำหนังสือถึง ฯพณฯนายกรัฐมนตรี ขอพิจารณาเรื่องการปรับปรุงสนามกีฬาฟุตบอลทั้ง สนามราชมังคลากีฬาสถาน และ สนามศุภชลาศัย ให้เป็นไปตามมาตรฐานที่กำหนดจากสมาพันธ์ฟุตบอลเอเชีย เพื่อรองรับการที่ประเทศไทยจะเป็นเจ้าภาพฟุตบอลรายการชิงแชมป์ระดับเอเชีย อายุไม่เกิน 23 ปี โดยมีเนื้อหาดังนี้


ที่ ฟ. 1643 /2561

12 กันยายน 2561

เรื่อง การปรับปรุงสนามกีฬาฟุตบอล

กราบเรียน ฯ พณ ฯ นายกรัฐมนตรี

สำเนาเรียน  รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา , ประธานคณะกรรมการโอลิมปิกแห่งประเทศไทย, อธิบดีกรมพลศึกษา, ผู้ว่าการการกีฬาแห่งประเทศไทย



ตามที่ สมาพันธ์ฟุตบอลเอเชีย (เอเอฟซี) ได้คัดเลือกให้ประเทศไทย โดยสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ เป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันกีฬาฟุตบอลรายการชิงแชมป์ระดับเอเชีย อายุไม่เกิน 23 ปี  ซึ่งจะจัดให้มีขึ้นภายในปี  พ.ศ.2563 เป็นครั้งแรกที่ประเทศไทยได้รับการคัดเลือกให้เป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันฟุตบอลรายการดังกล่าว

ซึ่งครั้งนี้มีความสำคัญอย่างยิ่งเนื่องจากจะเป็นการคัดเลือกตัวแทนของทวีปเอเชียเข้าแข่งขันกีฬาโอลิมปิกด้วย สมาพันธ์ฟุตบอลเอเชีย ได้แจ้งให้ สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ เตรียมความพร้อมสนามแข่งขันและห้องพักนักกีฬาให้เป็นไปตามมาตรฐานที่กำหนด  และได้ส่งตัวแทนมาตรวจสอบความพร้อม พบว่าสนามและห้องพักนักกีฬาของราชมังคลากีฬาสถานและสนามศุภชลาศัย ไม่เป็นไปตามมาตรฐานที่กำหนด

จึงกราบเรียนมายังท่านเพื่อขอได้โปรดแจ้งให้หน่วยงานที่รับผิดชอบสนามดังกล่าว ดำเนินการปรับปรุงสนามแข่งขัน ห้องพักนักกีฬาและห้องน้ำผู้บริหาร  ให้เป็นไปตามมาตรฐานที่กำหนดด้วย หากหน่วยงานขัดข้อง ไม่อาจดำเนินการได้สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ยินดีที่จะเป็นผู้ประสานงานหาผู้สนับสนุนออกค่าใช้จ่ายเพื่อการดังกล่าวข้างต้น ซึ่งการจัดการแข่งขันครั้งนี้จะเป็นประโยชน์ต่อชื่อเสียงของวงการกีฬาฟุตบอลและประเทศไทยต่อไปในอนาคต



ขอแสดงความนับถืออย่างยิ่ง

พลตำรวจเอก สมยศ  พุ่มพันธุ์ม่วง

นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์

Translate

บทความที่ได้รับความนิยม

ผู้ติดตาม