วันศุกร์ที่ 19 ตุลาคม พ.ศ. 2561

บิ๊กฮั่น ปฏิเสธทุกข่าวขายนักเตะ เผยปิดดีลนักเตะลูกครึ่ง


“บิ๊กฮั่น” มิตติ ติยะไพรัชประธานสโมสรสิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ดปฏิเสธข่าวเตรียมปล่อยนักเตะหลักอย่างฉัตรชัย บุตรพรมกับวิคเตอร์ คาร์โดโซหรือแข้งรายอื่นที่เป็นข่าวพ้นทีม พร้อมยืนยันไม่เคยมีสโมสรไหนติดต่อขอซื้อเลย ระบุล่าสุดได้เซ็นสัญญา ดาวเตะลูกหน้าใหม่ โดยเหลือแค่ขั้นตอนรอเปิดตัวเท่านั้น

“ผมขอยืนยันเฉพาะเรื่องโค้ชเท่านั้นที่จะแยกทางกับเราหลังจบฤดูกาล ส่วนเรื่องนักเตะในทีมที่เป็นข่าวต่างๆ ปัจจุบันไม่มีทีมใดสนใจติดต่อเข้ามาแบบเป็นทางการ ซึ่งจริงๆเรายังก็ไม่มีความคิดที่จะขายนักเตะทุกคนด้วย”

“แต่ล่าสุดเราได้นักเตะใหม่มาแล้ว 1 ราย เป็นผู้เล่นลูกครึ่ง ซึ่งเรายังไม่สามารถเปิดเผยข้อมูลมากไปกว่านี้ จึงอยากให้รอเปิดตัวนักเตะทีเดียวเลย”

“ส่วนข่าวเชื่อมโยงกับนักเตะทีมอื่น ผมยังไม่ขอพูดถึงใครในตอนนี้ เพราะเราอยากให้เกียรติกับต้นสังกัดนักเตะนั้นๆด้วย โดยหลังจากวันที่ 20 จะเริ่มเคลียร์เรื่องสัญญาทีละคน แล้วจะค่อยๆทยอยแจ้งให้แฟนบอลทราบแน่นอน”

สำหรับวิคเตอร์ คาร์โดโซกองหลังกัปตันทีมชาวบราซิล และฉัตรชัย บุตรพรมผู้รักษาประตูดีกรีทีมชาติไทย ถูกเชื่อมโยงอย่างหนักว่ากำลังตกเป็นเป้าหมายเสริมทัพของหลายทีมดังในศึกไทยลีก

Translate

บทความที่ได้รับความนิยม

ผู้ติดตาม