วันเสาร์ที่ 6 ตุลาคม พ.ศ. 2561

"ดร.เป้า" เร้านักเตะชนะนัดสุดท้ายเพื่อการันตีอยู่รอดในไทยลีก



“อนงค์วรรณ เทพสุทิน” ประธานสโมสรของ “สุโขทัย เอฟซี” เร้าบรรดานักเตะของทีมให้คว้าชัยชนะในนัดสุดท้ายเพื่อการันตีอยู่รอดในศึกไทยลีก

ล่าสุด “ดร.เป้า“ อนงค์วรรณ เทพสุทิน ประธานสโมสรสุโขทัย เอฟซี บอกว่า ผลในเกมแข่งขันกับทีมราชบุรี มิตรผล เอฟซี ที่แม้จะจบสกอร์แค่เสมอ แบ่งแต้มไปทีมละ 1 แต้ม ถือว่าน่าพอใจ แต่ในเกมนัดสุดท้ายในบ้านนั้น เป้าหมายของทีมคือ ต้องชนะเพียงเท่านั้น เพื่อให้ทีมยืนในระดับไทยลีกได้ต่อไปในฤดูกาลหน้า ขณะที่นักเตะของทีมนั้นเชื่อมั่นว่าจะทำผลงานให้ออกมาได้ตามเป้าหมายที่วางไว้ ทั้งนี้ ได้ย้ำกับนักเตะของทีมว่าใครมีความสามารถอะไรให้แสดงออกมาให้หมดและครบเครื่องที่สุด ในเกมสุดท้ายในบ้าน ซึ่งเชื่อว่าแฟนบอลจะเข้ามาเชียร์จนเต็มความจุของสนามแน่นอน

ประธานสโมสรสุโขทัย เอฟซี กล่าวถึงการเตรียมความพร้อมรองรับแฟนบอลที่จะเข้ามาเชียร์ทีมบ้านเกิดด้วยว่า เบื้องต้นเตรียมหารือกับผู้จัดการทั่วไป เพื่อเตรียมพื้นที่ด้านนอกสนามรองรับสำหรับแฟนบอลที่ตั้งใจมาเชียร์ แต่ไม่สามารถเข้าพื้นที่สนามได้ เพราะคนเต็มความจุ เพื่อแฟนบอลได้ตามเชียร์และชมเกมแข่งขันเหมือนได้เข้าไปนั่งในสนาม

“เกมนัดสุดท้ายในบ้านของสุโขทัย เอฟซี อยากให้แฟนบอลเข้ามาเชียร์ และส่งเสียงให้กำลังใจนักเตะของทีมให้มากๆ เพราะเสียงเชียร์ของแฟนบอล คือ แรงกระตุ้นที่ทำให้นักเตะของพวกคุณสู้แบบสุดกำลัง ซึ่งเกมสุดท้ายในบ้าน รับรองว่านักเตะสุโขทัย เอฟซี จะมอบผลงานที่ดี และความสุขให้กับแฟนบอลได้แน่นอน” ประธานสโมสรสุโขทัย เอฟซี กล่าวทิ้งท้าย

Translate

บทความที่ได้รับความนิยม

ผู้ติดตาม