วันอังคารที่ 23 ตุลาคม พ.ศ. 2561

“ฉัตรชัย”ปัดข่าวลือเตรียมย้ายซบเมืองทอง ขอโฟกัสนัดชิง


ฉัตรชัย บุตรพรหม ผู้รักษาประตูทีมชาติไทย ของสิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด ออกมาปฏิเสธข่าวลือการย้ายทีม โดยเผยว่าตอนนี้ขอโฟกัสแค่ช่วยต้นสังกัดสร้างประวัติศาสตร์คว้าแชมป์ฟุตบอลถ้วยเท่านั้น

ผู้รักษาประตูจอมเซฟตกเป็นข่าวลือรายวันเกี่ยวกับการย้ายทีม ซึ่งมีสองทีมใหญ่แถวหน้าของเมืองไทยกำลังให้ความสนใจอยู่ในขณะนี้ ล่าสุด ฉัตรชัย ได้ออกมาสยบข่าวลือต่างๆนานาจนหมดสิ้น พร้อมเปิดใจหวังสร้างประวัติศาสตร์กับสิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด

“ผมเฉยๆครับเรื่องข่าวการย้ายทีม เพราะเป็นวิถีของนักข่าว ข่าวที่ออกไปคือการสัมภาษณ์ผมจริงๆ แต่เนื้อเรื่องที่ออกไปมันไม่ใช่เรื่องการย้ายทีม ซึ่งเรื่องการย้ายทีมผมบอกแฟนบอลตรงนี้เลยว่ามันยังไม่มีมูลความจริง ผมไม่รู้หรอกว่ามีใครสนใจผม ผมยังมีสัญญากับสิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด ผมยังต้องการสร้างประวัติศาสตร์กับทีมอยู่”

สำหรับ ฉัตรชัย บุตรพรหม เตรียมลงสนามให้กับ สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด ลงเล่นในศึกฟุตบอลช้าง เอฟเอ คัพ รอบชิงชนะเลิศ พบกับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ในวันเสาร์ที่ 27 ตุลาคม เวลา 19.00 น. สนามศุภชลาศัย

Translate

บทความที่ได้รับความนิยม

ผู้ติดตาม