วันพฤหัสบดีที่ 11 ตุลาคม พ.ศ. 2561

“ราเยวัช” พอใจฟอร์มช้างศึก ชมแบ็คโฟร์วันนี้เยี่ยม!!


มิโลวาน ราเยวัช กุนซือใหญ่ช้างศึก ยอมรับว่าเกมบุกชนะฮ่องกง นับว่าเป็นบททดสอบที่ดีให้กับลูกทีม และชี้ให้เห็นว่ายังมีอีกหลายเรื่องที่ต้องกลับไปแก้ไข

ซึ่งหลังจบเกม ช้างศึกบุกมาเอาชนะฮ่องกง 1-0 มิโลวาน ราเยวัช ให้สัมภาษณ์ว่า “เป็นเกมที่ดีและสนุก ทั้งสองทีมเล่นกันอย่างเต็มที่ ส่วนตัวผมมีหลายเรื่องที่พอใจ แต่ก็มีหลายเรื่องเช่นกันที่ไม่พอใจ แต่อย่างน้อยผลการแข่งขันที่ออกมาก็ถือว่าโอเค เพราะฮ่องกงเป็นทีมที่ดี แม้ถูกขึ้นนำเร็ว แต่พวกเขาก็พยายามเร่ง เอาประตูคืนอยู่ตลอด”


“การเจอ ฮ่องกง ถือเป็นบททดสอบที่ดี เพราะพวกเขามีรูปร่างสูงใหญ่ พยายามโยนเข้าใส่เราอยู่ตลอด ดังนั้น ผมคิดว่าเราได้ประโยชน์จากเกมนี้ค่อนข้างมาก รวมถึง ผู้เล่นดาวรุ่งหลายคน ยังได้รับโอกาสลงสนามเป็นครั้งแรกด้วย เช่นเดียวกับ ผู้เล่นที่หายไปนาน ซึ่งโดยรวมทุกคนก็ทำได้ดี”

“ส่วนเกมรุกผมไม่ได้มีความกังวล เพราะต้องเข้าใจก่อนว่า เรามีเวลาเตรียมทีมก่อนเกมนี้แค่ 2 วัน แต่หลังจากนั้นเราจะมีเวลามากขึ้น ดังนั้น ผมคิดว่าเราจะทำได้ดีขึ้น รวมถึงเกมรับด้วยก่อนลุยเอเอฟเอฟ ซูซูกิคัพ รวมถึงเอเชียนคัพ”


“เรื่องที่เราไม่เปลี่ยนกองหลัง เพราะผมคิดว่า โดยรวมแบ็คโฟร์วันนี้ เรายังทำงานได้ดี ดังนั้น เราไม่จำเป็นต้องเปลี่ยนแปลงผู้เล่นระหว่างเกม อีกทั้งยังมีเกมนัดหน้า ที่เราต้องลงเล่น ซึ่งเราจำเป็นต้อง เตรียมผู้เล่นให้พร้อมที่สุด” ราเยวัช ปิดท้าย

สำหรับทีมชาติไทย เตรียมกลับมาลงสนามลงเล่นในศึกฟุตบอลกระชับมิตร พบกับ ตรินิแดด แอนด์ โตเบโก ในวันอาทิตย์ที่ 14 ตุลาคม สนามกีฬากลาง จ.สุพรรณบุรี

Translate

บทความที่ได้รับความนิยม

ผู้ติดตาม