วันอาทิตย์ที่ 21 ตุลาคม พ.ศ. 2561

"โค้ชหระ” เตรียมขันแนวรับ “ช้างศึก U19” ให้แน่นก่อนเจอญี่ปุ่น


อิสสระ ศรีทะโร เผยเตรียมแก้ไขแนวรับของทีมให้แกร่งขึ้น ในศึกฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย รอบแบ่งกลุ่ม นัดที่ 2

“โค้ชหระ” อิสสระ ศรีทะโร หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี เผยเตรียมแก้ไขแนวรับของทีมให้แกร่งขึ้น ในศึกฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย รอบแบ่งกลุ่ม นัดที่ 2 ของสาย บี

วันที่ 20 ตุลาคม 2561 เวลา 16.00 น. ที่สนามปาจาจารัน ประเทศอินโดนีเซีย ทีม “ช้างศึก U19” ลงฝึกซ้อมเพื่อเตรียมพบกับทีมชาติญี่ปุ่น ในวันที่ 22 ตุลาคมนี้

โดยการฝึกซ้อม อิสสระ ศรีทะโร หัวหน้าผู้ฝึกสอน เน้นทบทวนแก้ไขข้อผิดพลาดจากเกมที่ผ่านมา ใช้เวลาทั้งสิ้น 1 ชั่วโมง

ภายหลังจากการฝึกซ้อม “โค้ชหระ” ได้กล่าวว่า “ภาพรวมเกมที่ผ่านมาถือว่าน่าพอใจ แต่เรายังมีข้อผิดพลาดเยอะทีเดียว โดยเฉพาะในเกมรับ วันนี้เราจะฝึกซ้อมแก้ไขข้อบกพร่องก่อน จากนั้นในวันพรุ่งนี้เราค่อยจะเน้นเรื่องการซ้อมแผนการเล่น ที่จะใช้ในเกมกับญี่ปุ่น”

“ญี่ปุ่นเป็นทีมที่มีคุณภาพและมีความพร้อม นักเตะมีเทคนิคดีมาก ถือว่าเป็นเรื่องท้าทายสำหรับตัวผมและน้องๆ แต่ว่าผมเตรียมแผนการเล่นไว้อยู่แล้ว ถ้าเราทำงานได้ดี ผมคิดว่าโอกาสที่จะชนะก็มี ผมยังยืนยันเป้าหมายเดิมว่าต้องการเก็บแต้มให้ได้ทุกเกมครับ”

ส่วน กรวิชญ์ ทะสา กองหน้าที่ยิงได้ 1 ประตูในเกมที่ผ่านมากล่าวว่า “เกมที่ผ่านมาผมยังมีข้อผิดพลาดเยอะ โดยเฉพาะจังหวะจบสกอร์ ผมมีโอกาสยิงประตูเยอะมาก แต่ว่าเปลี่ยนเป็นประตูไม่ได้”

“ผมคิดว่าการแข่งขันครั้งนี้เป็นรายการใหญ่ ทุกคนคาดหวังจากตัวผมมากทั้งครอบครัว เพื่อนๆ พี่ๆ สื่อมวลชน ทุกคนคอยให้กำลังใจและคอยผลักดันผม ทำให้มันเป็นแรงกระตุ้นให้ผมตั้งใจทำผลงานที่ดี เพื่อตอบแทนพวกเขา”

“ญี่ปุ่นเป็นทีมระดับแนวหน้าของทวีปเอเชีย นักเตะมีวินัยมาก ถือเป็นเกมที่หนักมาก แต่ผมจะทำผลงานให้ดีที่สุดครับ”

สำหรับศึกฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี รอบแบ่งกลุ่ม นัดที่ 2 ของสาย บี ทีมชาติไทย จะพบกับทีมชาติญี่ปุ่น ในวันที่ 22 ตุลาคม 2561 เวลา 19.00 น. ที่สนามปากันสารี สเตเดียม ถ่ายทอดสดทาง Bugaboo TV

Translate

บทความที่ได้รับความนิยม

ผู้ติดตาม