วันอาทิตย์ที่ 26 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2560

กุนซือแข้งเทพเอ่ยปากชม ลีซอ ซ้อมหนัก ไม่เคยบ่น แม้นั่งสำรอง

มาโน่ โพลกิ้ง หัวหน้าผู้ฝึกสอน แบงค็อก ยูไนเต็ด ชื่นชม ธีรเทพ วิโนทัย หรือ ลีซอ กองหน้าของทีม ในความทุ่มเท และไม่เคยบ่น แม้ต้องนั่งรอโอกาสบนม้านั่งสำรองอยู่บ่อยครั้งก็ตาม 

“ผมได้คุยกับเขาเป็นการส่วนตัวเมื่อต้นสัปดาห์ที่ผ่านมา ผมบอกกับลีซอว่า ไม่ว่าโจโจ้จะกลับมาหรือไม่ผมอยากให้เขาเตรียมตัวเองให้พร้อม เพราะเขาจะได้ลงเล่นในเกมนัดนี้แน่นอน”
“ผมต้องสร้างความมั่นใจให้กับเขา มันไม่ใช่งานง่ายเลยนะ ที่ต้องนั่งเป็นตัวสำรองอยู่บ่อยครั้ง รอโอกาสที่จะได้เล่น แต่ลีซอไม่เคยบ่นเลย ในทางกลับกัน เขาตั้งใจซ้อมอย่างหนัก เพื่อโอกาสที่เขาจะได้ลงสนาม”

เมื่อถูกถามถึง ธีรเทพ ที่ทำคนเดียวถึง 4 ประตูในเกมโตโยต้า ไทยลีก เมื่อเย็นวันเสาร์ที่ผ่านมา (25 ก.พ) ที่รองแชมป์เก่าเปิดบ้านถล่ม การท่าเรือ เอฟซี 6-2 มาโน่ กล่าวว่า
“วันนี้ ผมก็ต้องขอแสดงความยินดีกับลีซอด้วย เขาซ้อมหนักและทุ่มเทมาโดยตลอด เต็มที่กับทุกๆนัดที่ได้ลงเล่น มันไม่ง่ายเลยนะที่จะทำได้ถึง 4 ประตูในเกมเดียว แต่เขา (ลีซอ) ก็ทำได้ และผมก็ภูมิใจในตัวเขาครับ"

Translate

บทความที่ได้รับความนิยม

ผู้ติดตาม