วันพุธที่ 8 มีนาคม พ.ศ. 2560

กุนซือแข้งเทพ ภูมิใจกำลังจะได้คุมทัพนัดที่ 100 ตั้งเป้าพาลูกทีมเอาชนะเชียงรายให้ได้

มาโน่ โพลกิ้ง เฮดโค้ช แบงค็อก ยูไนเต็ด เผยรู้สึกภูมิใจ ที่กำลังจะได้คุมทีมเป็นนัดที่ 100
ให้กับแข้งเทพ เกมที่จะพบกับ เชียงราย ยูไนเต็ด ในศึกโตโยต้า ไทยลีก 2017 วันพุธที่ 8 มีนาคมนี้

กุนซือลูกครึ่งเยอรมัน-บราซิลเลียน เข้ามารับงานแข้งเทพ ตั้งแต่เลกที่สองของฤดูกาล 2014 จนถึงปัจจุบัน โดยคุมทีมลงสนามรวมทุกรายการไปทั้งหมด 99 นัด แบ่งเป็น โตโยต้า ไทยลีก 88 นัด, ช้าง เอฟเอ คัพ 4 นัด, โตโยต้า ลีก คัพ 6 นัด และ เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก 1 นัด พาทีมชนะทั้งหมด 57 นัด เสมอ 20 นัด แพ้ 22 นัด ยิงได้ 202 ประตู และเสีย 142 ประตู

“นับเป็นเกียรติอย่างยิ่งสำหรับผม ที่ได้เป็นโค้ชให้กับ แบงค็อก ยูไนเต็ด มาอย่างยาวนาน เราร่วมกันทำผลงานที่ดี นับตั้งแต่วันแรก และผมหวังว่าเราจะได้รับสิ่งดีๆเข้ามาในฤดูกาลนี้”

“เชียงรายมีการลงทุนและมีเป้าหมายที่สูง พวกเขาซื้อนักเตะที่มีคุณภาพมากมาย และออกสตาร์ทได้อย่างยอดเยี่ยมด้วยการมี 10 แต้ม จาก 4 นัด แต่ในขณะเดียวกัน เราเริ่มกลับมาเล่นได้ดีขึ้น ซึ่งนัดนี้เราเล่นในบ้านต่อหน้าแฟนๆของเรา เรามั่นใจว่าจะชนะและไล่ตามพวกเขาได้ทัน” มาโน่ กล่าวถึงคู่แข่งก่อนเกมเกมที่ 100

สำหรับ แบงค็อก ยูไนเต็ด จะเปิดบ้านพบกับ เชียงราย ยูไนเต็ด ในวันที่ 8 มีนาคม 2560 เวลา 19.00 น. ที่สนามมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ รังสิต


Translate

บทความที่ได้รับความนิยม

ผู้ติดตาม