วันพุธที่ 8 มีนาคม พ.ศ. 2560

เกริกฤทธิ์ ปลุกใจเพื่อนร่วมทีม ลืมความผิดหวัง มุ่งมั่น เพื่อชัยชนะนัดแรกในไทยลีกให้ได้

เกริกฤทธิ์ ทวีกาญจน์ ปีกซ้ายของชลบุรี เอฟซี ยอมรับผิดหวังกับผลงานทีม แต่ไม่คิดท้อถอยมั่นใจทีมจะต้องดีขึ้นต่อจากนี้

"ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี สร้างผลงานได้น่าผิดหวัง กับ 4 เกมแรก ในการออกสตาร์ท ฤดูกาล 2017 ที่ทีมยังไร้ชัยชนะ และ ทำได้เพียง 2 คะแนน ทำให้รั้งอยู่ที่ 17 ของตาราง ก่อนเกมเปิดบ้านรับการมาเยือน ของ ซุปเปอร์พาวเวอร์ สมุทรปราการ พุธที่ 8 มี.ค.นี้ ที่สนาม ชลบุรี สเตเดี้ยม เวลา 20.00 น.

"ก้อง" ได้ออกมาปลุกใจเพื่อนร่วมทีม ให้ลืมความผิดหวังทั้งหมดไป โดยกล่าวว่า " ผมรู้พวกเราผิดหวัง เช่นเดียว กับ แฟนบอล แต่ผมจะไม่ซ้ำเติมทีมกันเอง ทุกคนเหนื่อย แต่เราต้องทำงานหนักกว่าเดิม"

" เกมกับพาวเวอร์ เราต้องปลดล็อค กับ คำว่า ชัยชนะ ให้ได้ และผมเชื่อว่าพวกเราทำได้ และ หลังจากนี้ ผมว่าทุกอย่างจะดี กับ สถานการณ์ต่างๆในทีมของเรา"

Translate

บทความที่ได้รับความนิยม

ผู้ติดตาม