วันพฤหัสบดีที่ 9 มีนาคม พ.ศ. 2560

กุนซือบียูแสดงความผิดหวังชัดเจนเมื่อคุมทีมเกมที่ 100 ถูกเชียงรายบุกถล่มถึงถิ่น

มาโน่ โพลกิ้ง กุนซือแบงค็อก ยูไนเต็ด ผิดหวังเมื่อล่าสุดคุมทัพเป็นนัดที่ 100
ในเกมอย่างเป็นทางการ แต่กลับถูก เชียงราย ยูไนเต็ด บุกมาชนะถึง 0-3 ในศึกโตโยต้า ไทยลีก วันที่ 8 มีนาคม ที่ผ่านมา

แบงค็อก แต่งตั้ง 'มาโน่' เข้ามาคุมทัพเมื่อช่วงเลกสอง ของฤดูกาล 2014 ก่อนที่ปัจจุบันจะคุมทีมในเกมอย่างเป็นทางการครบ 100 นัดพอดี ทว่าแมตซ์ดังกล่าวกลับถูกกว่างโซ้งมหาภัยบุกมาถล่ม

"แน่นอนผมผิดหวัง ผมหวังว่าเกมที่ 100 น่าจะดีกว่านี้" มาโนกล่าวต่อ "แต่สิ่งสำคัญคือเราพ่ายแพ้ ผลการแข่งขันน่าผิดหวังมาก เราเล่นในบ้าน เราไม่ควรมีผลการแข่งขันแบบนี้ เป็นวันที่น่าผิดหวังสำหรับเรา"

"แต่เรายังเหลือหนทางอีกยาวไกล เกมหน้าเป็นเกมที่ยากที่จะต้องไปเยือนบางกอกกล๊าส เราไม่มีทางเลือปในเกมหน้า เรามีเวลาแค่ 2 วันที่จะเตรียมพร้อมและกลับมาให้ได้" มาโน่ปิดท้าย

โปรแกรมต่อไป แบงค็อก ยูไนเต็ด จะบุกเยือน บางกอกกล๊าส เอฟซี วันที่ 11 มีนาคมนี้

Translate

บทความที่ได้รับความนิยม

ผู้ติดตาม