วันอังคารที่ 21 มีนาคม พ.ศ. 2560

ซิโก้มีแข้งในใจแล้ว ประกาศพรุ่งนี้ 23 แข้งทัพช้างศึก

ทัพช้างศึกฝึกซ้อมส่งท้ายที่ กิเลน วัลเลย์ แล้ว "ซิโก้" เผยมี 23 แข้งในใจ
เตรียมประกาศพรุ่งนี้ท่ามกลางการแข่งขันจนวินาทีสุดท้าย

วันที่ 21 มีนาคม 2560 เวลา 16.00 น. เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย นำลูกทีมลงฝึกซ้อมเป็นครั้งสุดท้ายของช่วงเก็บตัวที่ กิเลน วัลเลย์ จังหวัดนครราชสีมา และจะเดินทางกลับสู่กรุงเทพมหานครในวันพรุ่งนี้

สำหรับการฝึกซ้อมเย็นวันนี้ เริ่มจากฟื้นฟูร่างกายตามปกติ ก่อนเน้นในเรื่องแท็คติก ทั้งเกมรุก-เกมรับ รวมถึงวางระบบการเล่น โดยให้สื่อมวลชนเก็บภาพได้เพียง 15 นาที และใช้เวลาทั้งสิ้น 1 ชั่วโมง 30 นาที

หลังการฝึกซ้อม เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง หัวหน้าผู้ฝึกสอนฟุตบอลชายทีมชาติไทย กล่าวว่า "เด็กๆตั้งใจมาก ทุกคนแข่งขันจนถึงวินาทีสุดท้าย ตอนนี้ทีมสมบูรณ์ 100% แล้วและพรุ่งนี้เข้าก็จะเข้า กรุงเทพฯ ไปซ้อมออฟฟิเชียลเทรนนิ่งที่ราชมังฯ ตอนนี้ทุกคนใจจดใจจ่อในเกมวันที่ 23 ที่จะพบซาอุดิอาระเบียแล้ว”

"ตอนนี้ได้ 23 คนในดวงใจเเล้วและได้คุยกับทีมงานเเล้ว ส่วนการประกาศรายชื่อจะประกาศช่วงสายๆ เดี๋ยวพรุ่งนี้จะเเจ้งให้สมาคมประกาศอีกที กลยุทธ์ในส่วนของเราสมบูรณ์ลงตัวเรื่องเทคนิคและแท็คติกการเล่นก็เข้าใจตรงกัน"

"นอกจากนี้ยังมีความกระหายมีความอยากลงสนามเพราะทุกคนรู้ว่าในเกมแรกที่เราเจอเขามันเป็นยังไง ครั้งนี้เราได้เล่นในบ้านและมีแฟนบอลคอยหนุนหลัง เค้าก็อยากที่ดึงศักยภาพตัวเอออกมาให้ได้แบบเต็มร้อย"

ฟุตบอลชายทีมชาติไทยชุดใหญ่มีโปรแกรมเก็บตัวฝึกซ้อม ที่กิเลน วัลเลย์ จังหวัดนครราชสีมา ในวันนี้เป็นวันสุดท้าย ก่อนเดินทางกลับสู่กรุงเทพมหานคร ลงแข่งขันฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 3 กลุ่มบี นัดที่ 6 พบกับ ทีมชาติซาอุดิอาระเบีย ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน ในวันที่ 23 มีนาคม 2560 เวลา 19.00 น.

Translate

บทความที่ได้รับความนิยม

ผู้ติดตาม