วันอังคารที่ 21 มีนาคม พ.ศ. 2560

'อานนท์' สุดกระหายช่วยบุรีรัมย์ลุยไทยลีกหลังเจ็บยาวไป 2 เดือน

ดาวโรจน์บุรีรัมย์สุดกระหายช่วยทีมหลังสลัดอาการบาดเจ็บคืนสนามรอบ 2 เดือนพร้อมยิงแฮตทริคช่วยทีมสำรองได้ทันที

อานนท์ อมรเลิศศักดิ์ แนวรุกดาวรุ่งของบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ยอมรับขณะนี้กระหายช่วยทีมเป็นอย่างมาก หลังล่าสุดหายจากอาการบาดเจ็บคืนฟลอร์หญ้าด้วยฟอร์มยอดเยี่ยม ซัดแฮตทริคช่วย บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด บี (ทีมสำรอง) เปิดบ้านถล่ม เลย ซิตี้ อาร์แอร์ไลน์ 4-0 ในยูโร่ เค้ก ลีก (T4) วันที่ 18 มีนาคม ที่ผ่านมา

ดาวโรจน์วัย 19 ปีลงสนามให้ปราสาทสายฟ้าล่าสุดต้องย้อนกลับไปในเกมโตโยต้า ไทยลีก 2016 ที่บุกพ่าย นครราชสีมา เอฟซี 2-0 วันที่ 17 กันยายน ก่อนได้รับบาดเจ็บและพลาดลงสนามช่วยทีมช่วงออกสตาร์ทซีซั่น 2017 กระทั่งคัมแบ็คกลับมาแล้ว ซึ่งลงเรียกความฟิตเป็นตัวจริงในเกมลีกสำรองเรียบร้อย

ล่าสุด อานนท์ อมรเลิศศักดิ์ ได้ออกมาเปิดเผยความรู้สึกที่ได้กลับมาลงสนามช่วยทีมอีกครั้งว่า การได้กลับมาเล่นฟุตบอลอีกครั้งหลังจากหายไป 2 เดือน มันรู้สึกดีมาก มันทำให้ผมรู้สึกกระหายในการเล่น และมีความมุ่งมั่นในการเล่นมากขึ้น เกมที่ผ่านมาก็ถือว่าเป็นเกมที่ดีแม้ว่าร่างกายผมยังไม่ฟิตเต็มร้อยก็ตาม

"ตอนนี้แม้ว่าผมจะยังฟิตไม่ร้อยเปอร์เซ็นต์เต็ม แต่เวลานี้ร่างกายผมดีขึ้น ผมแกร่งขึ้น ผมพร้อมที่จะเจอเกมหนักๆ แล้ว ซึ่งช่วงที่บาดเจ็บกว่า 2 เดือน สโมสร และตัวผมเองก็พยายามเร่งรักษา และดูแลให้ร่างกายกลับมาให้พร้อมโดยเร็ว ซึ่งที่ผ่านมาผมเห็นพี่ๆ เพื่อนๆ ร่วมทีมลงเล่น ผมก็กระหายที่จะลงสนามช่วยทีมมากๆ หากมีโอกาสที่จะได้กลับมาลงสนามไม่ว่าจะเป็นชุดใหญ่ หรือ ชุดบี ผมก็พร้อมที่จะทำหน้าที่ให้ดีที่สุด"

จากการหายเจ็บดังกล่าวทำให้ อานนท์ อมรเลิศศักดิ์ มีลุ้นกลับมาช่วยทีมในเกมสำคัญแห่งศึกโตโยต้า ไทยลีก 2017 ที่มีโปรแกรมเปิดบ้านพบกับ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด วันที่ 3 เมษายน โดยเขาเป็น 1 ใน 3 ผู้เล่นไทยของทีมที่เคยยิงประตูใส่ กิเลนผยอง ร่วมกับ สุริยา ดอมไธสง และ จักรพันธ์ แก้วพรม


Translate

บทความที่ได้รับความนิยม

ผู้ติดตาม