วันศุกร์ที่ 3 มีนาคม พ.ศ. 2560

กุนซืออุบลเตือนลูกทีมห้ามเหลิงแม้ออกสตาร์ท 3 นัดแรกด้วยฟอร์มยอดเยี่ยม

สก็อตต์ คูเปอร์ กุนซือของ อุบล ยูเอ็มที ยูไนเต็ด ให้สัมภาษณ์ในงานมีต เดอะ เพรส วันที่ 2 มีนาคม
เตือนลูกทีมห้ามเหลิงแม้ล่าสุดออกสตาร์ท 3 นัดแรกบนโตโยต้า ไทยลีก ด้วยผลงานเอกอุ

เทพอินทรีกลายเป็นน้องใหม่ทีมแรกในประวัติศาสร์ที่ออกสตาร์ทด้วยการเก็บ 9 คะแนนเต็ม ก่อนที่ล่าสุดจะเตรียมเปิดบ้านพบกับรองแชมป์เก่า แบงค็อก ยูไนเต็ด ที่เพิ่งเปิดบ้านกระหน่ำ การท่าเรือ เอฟซี 6-2

"เราเคารพทุกทีมที่มาเยือนเรา" คูเปอร์ เริ่มกล่าว "เรามีคะแนนห่างจากแบงค็อก อยู่ 4 คะแนน พวกเขามีโค้ชและทีมที่ดี ผู้เล่นที่มีศักยภาพ และเป็นสโมสรที่ยิ่งใหญ่"

"เกมนี้เราจะทำให้ดีที่สุด เราให้ความเคารพในทีมแบงค็อก แต่เราจะไม่กลัวเขา และนี่คือสิ่งที่เราทำได้ เราต้องเตรียมความพร้อมให้ดีที่สุด และหลังจากนั้นค่อยไปว่ากันในเกม"

อดีตกุนซือเยาวชนทีมชาติอังกฤษ กล่าวต่อ "เราเริ่มต้นได้ดี การคว้าได้ 9 แต้มเหมือนกับว่าเรากำลังฝันไป แต่เรายังอยู่บนโลกแห่งความจริง ต้องอย่าลืมว่านี่คือเริ่มต้นฤดูกาลเท่านั้น บางครั้งเราก็ควรตื่นจากความฝัน ผมไม่เคยตั้งเป้าว่าต้องได้กี่คะแนนภายในกี่นัด ผมมองไปทีละเกม แบบนัดต่อนัดดีกว่า"

"ก่อนเกมที่เราพบกับสุพรรณ เรามีผู้เล่น6-7คน ที่ไม่เคยสัมผัสเกมไทยลีกมาก่อน แต่มันไม่ได้หมายความว่า เราจะไม่ทำงานหนักเพราะเป้าหมายของทีมที่เลื่อนชั้นขึ้นมาคือต้องการแต้ม" คูเปอร์ ปิดท้ายชัดเจน


สำหรับ อุบล ยูเอ็มที ยูไนเต็ด จะเปิดบ้านพบกับ แบงค็อก ยูไนเต็ด ในโตโยต้า ไทยลีก นัดที่ 4 วันที่ 5 มีนาคมนี้

Translate

บทความที่ได้รับความนิยม

ผู้ติดตาม