วันพฤหัสบดีที่ 2 มีนาคม พ.ศ. 2560

ไทยรัฐทีวี ได้สิทธิ์ถ่ายทอดสดเกมทีมชาติไทยทุกชุดเป็นระยะเวลา 4 ปี



สถานีโทรทัศน์ไทยรัฐทีวี ได้สิทธิ์ถ่ายทอดสดเกมทีมชาติไทยทุกชุดเป็นระยะเวลา 4 ปี
ประเดิม ดือนกรกฎาคม 2560 ได้แก่ ฟุตบอล ชิงแชมป์เอเชีย รอบคัดเลือก รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี

เมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมาของ ( 2 มี.ค.) ได้มีการแถลงข่าวผู้ได้รับสิทธิจัดการแข่งขันและถ่ายทอดสดฟุตบอลทีมชาติไทย ประจำปี 2560 - 2563 ซึ่งได้แก่ สถานีโทรทัศน์ไทยรัฐทีวี โดยภายในงานดังกล่าว พลตำรวจเอกสมยศ พุ่มพันธ์ม่วง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ประธานในพิธี ได้เป็นผู้มอบสิทธิทั้งหมดไม่ว่าจะเป็น ฟุตบอล, ฟุตซอล, และฟุตบอลชายหาด ทั้งทีมชายและทีมหญิงทุกชุดให้แก่ไทยรัฐทีวีเป็นระยะเวลาทั้งหมด 4 ปีด้วยกัน และจะประเดิมรายการแรกในการจัดการแข่งขันและถ่ายทอดสด ในเดือนกรกฎาคม 2560 ได้แก่ ฟุตบอล ชิงแชมป์เอเชีย รอบคัดเลือก รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี

ทั้งนี้ "บิ๊กอ๊อด" ในฐานะประมุขฟุตบอลไทย ได้กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า "ทางสมาคมเลือกที่จะมอบสิทธิสัญญาต่อเนื่อง 4 ปี เพราะต้องการให้เป็นรูปแบบของความเป็นสากล ส่วนเหตุผลที่เลือกไทยรัฐทีวีนั้น เนื่องมาจากเคยร่วมงานกันมาแล้วในการแข่งขันฟุตบอลคิงส์คัพ ครั้งที่ 44 ทุกอย่างก็ผ่านพ้นไปได้ด้วยดี รวมไปถึงการถ่ายทอดสดฟุตบอลและฟุตซอลหลายๆ รายการที่ทางไทยรัฐก็ทำได้อย่างยอดเยี่ยม มีการนำกราฟฟิคและเทคโนโลยีใหม่ๆ มาใช้ อีกทั้งยังมีการทำรายการก่อนเกมหลังเกมเพื่อให้ข้อมูลเพิ่มเติมกับแฟนบอลและเป็นภาพจำของทุกๆ คนไปแล้ว จึงมั่นใจว่าไทยรัฐทีวีน่าจะต่อยอดทุกอย่างได้ดีแน่นอน"


ทางด้านของ นายวัชร วัชรพล ประธานเจ้าหน้าที่บริหารธุรกิจ สถานีโทรทัศน์ไทยรัฐ ได้กล่าวเช่นกันว่า "ทางไทยรัฐทีวีรู้สึกเป็นเกียรติและขอบคุณ ส.บอล ที่เห็นความตั้งใจและไว้วางใจเราให้เป็นส่วนหนึ่งในการพัฒนาฟุตบอลไทย เราเองได้สั่งสมประสบการณ์และพัฒนารูปแบบการถ่ายทอดสดจนเป็นที่ได้รับการยอมรับในวงกว้าง ตลอดจนการเป็นผู้จัดการแข่งขันเองทั้งหมด เราเชื่อมั่นว่าเราสามารถทำหน้าที่ผู้ได้รับสิทธิ์จัดการแข่งขันและถ่ายทอดสดฟุตบอลทีมชาติไทยตลอดระยะเวลา 4 ปีให้ออกมาดีที่สุดได้แน่นอน"

Translate

บทความที่ได้รับความนิยม

ผู้ติดตาม