วันพฤหัสบดีที่ 2 มีนาคม พ.ศ. 2560

'โปโปวิช' ยังไม่พอใจฟอร์มลูกทีมช่วง 3 นัดแรก

รานโก้ โปโปวิช กุนซือบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ให้สัมภาษณ์ในงานมีต เดอะ เพรส วันที่ 2 มีนาคมที่ผ่านมา
ยอมรับยังไม่พอใจฟอร์มลูกทีมช่วงออกสตาร์ท 3 นัดแรกบนโตโยต้า ไทยลีก ก่อนบุกเยือน ไทยฮอนด้า ลาดกระบัง เอฟซี สุดสัปดาห์นี้

ปราสาทสายฟ้าออกสตาร์ทด้วยการชนะ 2 เสมอ 1 มี 7 คะแนนจาก 3 นัดแรก ก่อนที่ล่าสุดจะต้องบุกไปเยือนทีมน้องใหม่อินทรีอัคนี ที่ล้มรองแชมป์อย่าง แบงค็อก ยูไนเต็ด มาแล้วในเกมนัดที่สอง

"ผมยังไม่ค่อยพอใจกับ 3 นัด แม้ว่าแท็คติก และรูปเกมเราจะอยู่ในเกณฑ์ที่ดี แต่เป้าหมายและมาตรฐานเราสูงกว่านั้น ปีนี้ทุกทีมยกระดับมาเป็นทีมที่แข็งแกร่งยิ่งขึ้น ทำให้งานของ บุรีรัมย์ฯ ยากยิ่งขึ้น เพราะเรามีการเปลี่ยนแปลงผู้เล่นหลายราย รวมถึงนักเตะหลักๆ บางราย ยังไม่สมบูรณ์ร้อยเปอร์เซ็นต์ เราหวังว่าจะได้ใช้นักเตะเหล่านั้นภายใน 2-3 เกมต่อจากนี้"

"ส่วนไทยฮอนด้า คือหนึ่งในทีมที่ดี เป็นเกมที่ท้าทายและหนักแน่นอนขเงรา แต่การที่สโมสรต่างๆยกระดับตัวเองขึ้นมา ก็จะช่วยให้ ไทยลีก มีมาตรฐานที่สูงขึ้น อย่างที่โค้ชศิริศักดิ์ พูดว่า ไทยฮอนด้า ยังต้องปรับเรื่องการจบสกอร์ ผมก็หวังว่าพวกเขาจะทำได้หลังการเจอกับเราไปแล้ว" โปโปวิชกล่าวปิดท้าย

บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จะออกไปเยือน ไทยฮอนด้า ลาดกระบัง เอฟซี ในโตโยต้า ไทยลีก นัดที่ 4 วันที่ 4 มีนาคมนี้



Translate

บทความที่ได้รับความนิยม

ผู้ติดตาม