วันพุธที่ 1 มีนาคม พ.ศ. 2560

โค้ชแบนเผย เหตุมุ้ยไม่ได้ลงแต่คุ้มค่าที่เสี่ยง

กุนซือกิเลนยิ้มดาวยิงตัวเก่งได้พักเต็มที่ ขณะที่ทีมก็สามารถเปิดบ้านคว้าชัยเหนือแชมป์เจลีกในศึกเอซีแอล ชื่นชมผู้เล่นทุกคนหลังรวมใจเปิดบ้านชนะ คาชิมา อันท์เลอร์ส แชมป์เจลีก ญี่ปุ่น 2-1 ในศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2017 รอบแบ่งกลุ่ม สายอี นัดที่สอง

“เป็นเกมที่ยอดเยี่ยมสำหรับนักเตะทุกคน เราตั้งเป้าเอาสามแต้มถ้าอยากเข้ารอบ เกมในบ้านต้องสามแต้ม เราเป็นรองคาชิม่า การเปิดเกมรุกในช่วงแรกอาจจะไม่ใช่สิ่งที่ควร แต่นักเตะทุกคนก็เล่นได้อย่างมีระเบียบวินัย ผมขอชื่นชมนักเตะทุกคน”

“ส่วนการส่งตัวสำรองอย่าง ศนุกรานต์ และ อดิศักดิ์ ทำให้เรามีมิติในเกมรุกมากขึ้น ทำให้ชนาธิปมีตัวเลือกมากขึ้น คนที่ลงไปตอนหลังทำให้มีตัวเลือกมากขึ้น น้องๆทำได้ดีทุกคน”
เมื่อถูกถามถึง ธีรศิลป์ แดงดา ที่เป็นเพียงสำรองและไม่ได้ลงเล่นเกมนี้ โค้ชแบน บอกว่า “ธีรศิลป์ บาดเจ็บจากแมตช์ที่แล้ว เรามาเช็กอาการตอนซ้อม เขาไม่สามารถลงน้ำหนักได้ เกมนี้เราพักธีรศิลป์ และเราได้สามแต้มก็ถือว่าเป็นการพักเขาเพื่อเล่นนัดต่อไปกับ ชลบุรี จริงๆเราก็เสี่ยง ที่ไม่เอาเขาลงวันนี้ แต่เราสามารถคว้าสามแต้มได้ตามเป้า“

Translate

บทความที่ได้รับความนิยม

ผู้ติดตาม