วันพุธที่ 1 มีนาคม พ.ศ. 2560

เมสซี่เจถ่อมตัว ต้องใช้เวลาปรับตัวแน่นอนหากไปเล่นที่ญี่ปุ่น

เมสซี่เจ ยังไม่คิดว่าตนเองสามารถค้าแข้งที่ญี่ปุ่น ได้ง่ายดาย แม้ล่าสุดนำกิเลนผยอง เปิดบ้านชนะ คาชิมา อันท์เลอร์ส แชมป์เจลีกปีล่าสุด 2-1 ในศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2017 รอบแบ่งกลุ่ม สายอี นัดที่สอง

"รางวัลที่ได้มาถ้าผมไม่มีสต๊าฟฟ์โค้ช และเพื่อนๆที่ช่วยกันเล่น ผมคงไม่ได้มา และ ถ้าได้รางวัลแล้วไม่ชนะ คงไม่มีประโยชน์อะไร ฟุตบอลถ้าเรามีใจลงไปสู้ ช่วยกันเล่นรุกและรับ เราสามารถเอาชนะได้ทุกทีม นี่คือฟุตบอล"


"ทีมจากเจลีกมีระเบียบวินัย และความฟิต กำลังเขาดีกว่าพวกเรา เราก็จะพยายามพัฒนามาอีกขั้นเพื่อให้เราสูสีมากขึ้นไป เราไม่ต้องเล่นเกมรับเหมือนเมื่อก่อน ตามแท็คติกของโค้ช ซึ่งหากเราเล่นตามแท็คติกที่ดีของโค้ขเราก็สามารถเอาชนะได้"

"อย่างไรก็ตามผมคงต้องใช้เวลาปรับตัวอยู่แล้วหากไปเล่นที่นั่น โดยเฉพาะจังหวะการเล่นและความฟิต ซึ่งมันไม่ง่าย" เมสซี่เจ ปิดท้าย

Translate

บทความที่ได้รับความนิยม

ผู้ติดตาม