วันจันทร์ที่ 6 มีนาคม พ.ศ. 2560

กุนซือกิเลนเอ่ยปากชมลูกทีมหลังยังไม่เสียประตูฤดูกาลนี้

ธชตวัน ศรีปาน กุนซือ เมืองทอง ยูไนเต็ด มองว่าทีมไม่ได้เหนือกว่า ชลบุรี เอฟซี
มากมายเพียงแต่อาศัยความแม่นยำจังหวะโต้กลับก่อนบุกไปถล่ม 0-3 ในศึกโตโยต้า ไทยลีก วันที่ 5 มีนาคม ที่ผ่านมา

"อย่างที่บอกเป็นเกมที่ยาก ถึงแม้เขาจะแพ้มาแต่ว่ารูปเกมเราก็ไม่ได้เป็นต่อมากมาย" โค้ชแบนกล่าว

"สกอร์ออกมาขาดก็จริงแต่รูปเกมก็สู้กันสนุก สู้กันด้วยความแม่นยำเท่านั้นเอง เรารู้ว่าเขาจะมาเปิดเกมบุกใส่ เราก็เลยอาศัยช่องว่าง อาศัยเกมโต้กลับที่แม่น แล้วได้ประตูขึ้นนำเลยทำให้เล่นง่ายขึ้น"

จากชัยชนะดังกล่าวนอกจากทำให้ เมืองทอง ขึ้นนำเป็นจ่าฝูงเดี่ยวๆ ด้วยการเก็บ 12 แต้มเต็ม ยังเป็นทีมเดียวที่ยังไม่เสียประตูจาก 4 นัดแรก

"สิ่งสำคัญที่ต้องชมเชยคือเรายังไม่เสียประตูในฤดูกาลนี้ เป็นสิ่งที่ดีนอกเหนือจากชัยชนะ"

"เราพยายามเน้นกับเด็กเสมอว่าโฟกัสนัดต่อนัด ไม่ต้องกังวลว่าจะเจอใครเกมหน้า เราทำงานแบบนัดต่อนัดเพื่อที่จะเอา 3 แต้มทุกนัดอยู่แล้ว" โค้ชแบนปิดท้าย

Translate

บทความที่ได้รับความนิยม

ผู้ติดตาม