วันอังคารที่ 14 มีนาคม พ.ศ. 2560

จอนาตาชี้ไม่ได้มาแทนสารัช หวังผ่านตัดตัวลุยบอลโลก

จอนาตา แวร์ซูร่า แข้งป้ายแดงทีมชาติไทย บอกตนเองคงไม่ได้มาแทนที่ สารัช อยู่เย็น เพราะเล่นคนละสไตล์กัน
แต่ก็คาดหวังที่จะผ่านการตัดตัวไปลุยฟุตบอลโลก

หลังจากที่ ทีมชาติไทย ประกาศรายชื่อ 29 นักเตะช้างศึก ซึ่งมีชื่อของผู้เล่นหน้าใหม่อย่าง จอนาตา แวร์ซูร่า ห้องเครื่องของทีม อุบล ยูเอ็มที ยูไนเต็ด ติดมาด้วย

ล่าสุด จอนาตา แวร์ซูร่า ได้ลงฝึกซ้อมครั้งแรกกับบรรดานักเตะทีมชาติไทยแล้ว ที่สนามราชมังคลาสถาน เมื่อเย็นที่ผ่านมา(13 มี.ค.) และได้ให้สัมภาษณ์ว่า

"ก็รู้สึกตื่นเต้นและดีใจครับที่ได้ติดทีมชาติไทย แค่ได้มาเข้าแคมป์ซ้อมกับเพื่อนๆทุกคนมันเกินเป้าหมายของผมแล้ว"

"ผมคงไม่ได้เข้ามาแทน สารัช หรอกครับ เพราะสไตล์การเล่นไม่เหมือนกัน และถ้าถามว่าคาดหวังให้ผ่านการตัดตัวมั้ย ผมก็คงต้องตอบว่า คาดหวังครับ"

"ฝากแฟนบอลช่วยส่งแรงใจเชียร์ผมและพวกเราทุกคนด้วยนะครับ" จอนาตา กล่าวปิดท้าย

Translate

บทความที่ได้รับความนิยม

ผู้ติดตาม