วันจันทร์ที่ 6 มีนาคม พ.ศ. 2560

น้าเทิดพยายามแล้ว แต่เมืองทองของเขาดีจริงๆ

เทิดศักดิ์ ใจมั่น หัวหน้าผู้ฝึกสอนชลบุรี เอฟซี ยอมรับทีมสู้คุณภาพ เมืองทอง ยูไนเต็ด ไม่ได้ก่อนเปิดบ้านพ่ายไปถึง 0-3 ในโตโยต้า ไทยลีก วันที่ 5 มีนาคม ที่ผ่านมา

จากความปราชัยดังกล่าวนอกจากทำให้ 'ฉลามชล' ไม่ชนะใครจาก 4 นัดแรกแล้ว ยังเป็นการออกสตาร์ทที่ย่ำแย่ที่สุดนับตั้งแต่ลงเล่นโตโยต้า ไทยลีก เมื่อปี 2006

"เราพยายามทำตามแท็คติค และเรามีโอกาสแต่คุณภาพของเมืองทองแน่นอนกว่า เราพยายามป้องกันแต่ทำไม่ได้ เราสู้ไม่ได้เรื่องคุณภาพ"

"เป้าหมายในเกมต่อไป เราจะพยายามเก็บสามแต้มให้ได้ ชื่นชมเด็กๆทุกคนที่พยายามสู้ในเกมบิ๊กแมตช์แบบนี้" โค้ชเทิดปิดท้าย

โปรแกรมต่อไป ชลบุรี เอฟซี จะเปิดบ้านพบกับ ซุปเปอร์ พาวเวอร์ ที่ยังไม่ชนะใครเช่นกัน วันที่ 8 มีนาคมนี้

Translate

บทความที่ได้รับความนิยม

ผู้ติดตาม