วันพฤหัสบดีที่ 23 มีนาคม พ.ศ. 2560

ผมพร้อมเสมอ!! จักรพันธ์ ไม่กดดันสื่อยกลงตัวเต็งตำแหน่ง สารัช

จักรพันธ์ แก้วพรม ดาวเตะทีมชาติไทยจากสโมสร บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด
ยันพร้อมลงช่วย "ช้างศึก" ในเกมล้างตา "เศรษฐีน้ำมัน" ค่ำวันนี้ ส่วนกระแสข่าวที่ว่าจะได้ลงตัวจริงยันไม่ทราบ แต่ขอทำเต็มที่หากได้รับโอกาส

ดาวเตะจาก "ปราสาทสายฟ้า" คัมแบ็กกลับมาติดธงช้างศึกอีกครั้งในรอบกว่า 1 ปี และก็ได้รับกาาคาดหมายว่าจะได้ลงเล่นแทนตำแหน่งของ สารัช อยู่เย็น ห้องเครื่องตัวเก่งที่มีอาการบาดเจ็บ

"ตอนนี้พร้อมเต็มที่กับการลงสนามในวันนี้ ส่วนกระแสข่าวที่บอกว่าตนเองจะเป็นตัวจริงยังไม่รู้เรื่อง และไม่ไกดดันอะไร ผมพร้อมเสมอไม่ว่าจะเป็นตัวจริงหรือสำรองขอทำเต็มที่ให้สมกับการกลับมาติดทีมชาติในรอบ 1 ปีของตัวผมเอง ส่วนตัวเชื่อว่าเราสู้กับ ซาอุฯ ได้แน่ แต่พวกเราจะไม่ประมาทและเล่นเกมในแบบของเรา ฝากถึงแฟนๆ ทุกๆ คนช่วยเชียร์และให้กำลังใจพวกเราเยอะๆ ด้วยครับ"จักรพรรณกล่าว

สำหรับเกมฟุตบอลโลกรอบคัดเลือกรอบ 12 ทีมสุดท้ายโซนเอเชียระหว่าง ไทย กับ ซาอุดิอาระเบีย จะแข่งขันที่สนามราชมังคลากีฬาสถานวันนี้ เวลา 19.00น.

Translate

บทความที่ได้รับความนิยม

ผู้ติดตาม